*note : Chúng mình sẽ đều dịch ra tiếng Việt,mặc dù có vài đoạn đáng ra phải nói tiếng Anh nha mọi người.
___
Một ngày nữa trôi qua rất nhanh,chẳng mấy chốc đã tới ngày dự kiến bay sang trời tây của bọn họ.Vé máy bay hắn đặt khởi hành vào lúc 23h đêm,và lúc này nhóm Hạ Mai với Tú Linh đã cùng hai người tới sớm hơn một tiếng,bây giờ chỉ mới 22h đêm.
Tú Linh né xa hai ông anh đang chí chóe nhau,nàng nép vào một góc và gọi điện về cho bố mẹ ở quê báo một tiếng.
"Con với anh chị đang chuẩn bị bay rồi ạ"-Nàng hồ hởi cười.
"Con chờ ba mẹ nha"
Tú Linh nói xong còn hôn gió vài cái tía lia,ông bà vui vẻ mà rằng :
"Đi đường bình an"
"Mấy hôm nữa rồi gặp nhau"
"Thằng anh mày đâu rồi con"-Ông Đức hỏi thăm.
Nàng nghe ba hỏi tới anh hai,liền quay camera điện thoại ra sau và tia được một cảnh tượng dở khóc dở cười,Denis đang chắp tay xin lỗi Trung Quân trông hèn hết sức.
Không biết hắn đã chọc anh cái gì,chỉ thấy từ xa Trung Quân đang trợn mắt lên,khẩu hình miệng thì có lẽ đang chửi hắn.Tú Linh mới gọi Denis :
"Ê ông anh"
Hắn nghe nàng kêu,quay sang định kí đầu Tú Linh vì gọi không có kính ngữ,nhưng nàng đã kịp ra hiệu rằng ba mẹ đang gọi tới.Denis phanh gấp,hắn đứng thẳng lưng,ưỡn ngực oai phong như chưa có chuyện gì.
Hắn nhìn thấy camera tia tới,bật chế độ sĩ diện lên ngay,Denis đẩy nhẹ Trung Quân một cái rồi làm bộ hắng giọng :
"Tôi mỏi tay quá"
"Biết bóp tay cho tôi không"
"Mau lên"
Trung Quân tức lắm,nghiến răng nghiến lợi liếc xéo hắn nhưng vì ở nơi công cộng nên không thể đá hắn mấy cái.Anh ghé vào tai Denis nói nhỏ :
"Mày vừa đẩy ai"
"Mày đẩy vai bố mày đấy à Denis"
Hắn toát mồ hôi lạnh sau lưng,nhưng vì sĩ diện nên không thể lộ ra mình đội nóc nhà lên đầu được.Trung Quân nói thế nhưng vẫn bóp tay cho hắn,không để cho Denis bị mất thể diện ở ngoài đường,người khác nhìn vào sẽ đánh giá hắn.
"Một tí thôi"-Hắn cười cười,nói nhỏ với anh.
"Xin lỗi vợ iuu,một tí thôi"
Nghe hắn ghẹo mình,anh tức tối nhấn mạnh tay bóp hắn đau nhăn mặt,kế đó mới phát hiện ba mẹ chồng gọi tới,anh muốn gặp họ nói vài câu.
"Con chào ba,con chào mẹ ạ"-Trung Quân đón lấy điện thoại.
"Còn tầm tiếng nữa là con bay đây ạ,ba mẹ thức khuya không tốt đâu"
Anh biết các ông bà ở quê cũng ngủ khá trễ nhưng vẫn dặn dò,anh lo cho sức khỏe của họ lắm.Hai người bên kia được con rể cưng quan tâm,vui vẻ ra mặt :
"Thế đáp thì gọi cho ba mẹ"
"Nay lại thấy thằng Quân bóp tay cho Den cơ đấy"
Thay vì lo lắng con trai bị làm sao,ông bà lại tấm tắc khen anh :
BẠN ĐANG ĐỌC
[DenQuân] S'entendre
FanfictionTác giả : Lucy-Ktrang "Anh yêu nỗi đau của anh,vì nó mang tên em" Cặp đôi : DENQUÂN Thể loại : Boylove,1:1, ? Ending •Có các yếu tố tình dục,18+.Không thích thì cút giùm chúng mình nhé. •Tất cả đều là hư cấu,họ thuộc về nhau. • BẢN QUYỀN THUỘC VỀ...