Hạ Mai dậy từ sáng sớm,mới sáng mà cô đã lo lắng cho anh không biết anh có lại phát sốt không nên đã lật đật chạy lên lầu xem thử.
Bên trong im ắng không có gì,thấy vậy cô mới thở phào nhẹ nhõm mà đi xuống dưới,hắn với anh còn chưa ngủ dậy nên căn nhà còn mỗi mình cô,có chút buồn chán.
"Linh ơi chị chán quá đi"
Cô gọi facetime với nàng để giết thời gian,ở thành phố lạ này cô không quen đường nên cũng không dám đi lung tung,chỉ còn cách ở nhà tìm thú vui khi anh chưa tỉnh ngủ.
"Chị đáp máy bay rồi nghỉ ngơi gì chưa đó,hết mệt chưa"
Tú Linh đang ngủ thì bị tiếng chuông đánh thức,lơ mơ xem ai điện định mắng cho một trận nhưng phát hiện đó là cô,nàng liền đổi tông giọng.
"Chị không mệt,nhưng mà chị nhìn ông Quân chị mệt giùm"
Hạ Mai nhắc tới anh ngày hôm qua là xót ruột,cô thấy anh thảm hơn cả bị đánh ấy chứ.Cô tính trời sinh đã nhiều lời,chuyện gì cũng không giữ được quá một ngày liền đem hết sự tình kể cho nàng nghe.
"Chúa ơi em không biết đâu,hôm qua anh Quân trông thương lắm.."
Cô kể hết một tràng ra,cốt cũng để tám chuyện chứ không có tâm ý muốn bình phẩm hành động của Denis hay gì cả,nhưng đầu dây bên kia nghe xong đã sớm đen mặt.
"Chị đưa máy cho anh Denis giùm em,em muốn nói chuyện với anh ấy"
"Ừ...cũng được,nhưng mà em đừng có nói to,anh Quân đang ngủ"
Cô hơi ngập ngừng,ra hiệu khẽ tí cho anh còn ngủ,cô biết hôm qua anh mất sức nhiều rồi.Sau đó Hạ Mai nhẹ nhàng lên lầu,đứng trước cửa phòng của hai người gõ gõ tạo tiếng động.
"Anh Den,anh Den mở cửa cho em"
"..Cạch"
Tiếng mở cửa một lúc sau mới vang lên,chỉ thấy hắn một thân xuề xòa cùng dáng người cao thẳng tắp đứng chắn ngay trước cửa.Denis còn chưa tỉnh hẳn,hắn im lặng không nói gì mà chờ cô lên tiếng trước.
"Tú Linh nói muốn gặp anh nè"
Cô giơ cái điện thoại ra có hình ảnh nàng ngồi chờ sẵn tới trước mặt hắn,Denis mơ màng nhận lấy điện thoại rồi đi ra khỏi phòng,vẫn là đang mơ ngủ.
"Anh còn nhớ gì không ?"-Tú Linh bất chợt hỏi.
"Gì cơ"-Denis không hiểu lắm.
"Anh còn nhớ được cái hành động khốn nạn của anh hôm đó không Denis ?"
Vừa mới định mở miệng mà hắn đã cứng họng ngay lập tức vì bị nàng hỏi cung,hắn ngơ ngác đứng im tại chỗ nghe nàng chuẩn bị tụng kinh.Hắn cũng biết sớm muộn gì nàng cũng sẽ chửi nên không phản kháng gì,từ đầu lỗi là ở hắn cơ mà.
Cô nghe được câu đầu tiên thốt ra từ miệng Tú Linh mà hoảng hốt tí thì giật điện thoại cúp máy rồi,cô biết tính con bé này nhưng nói năng hỗn hào với hắn như thế là không coi ai ra gì,hắn lớn hơn nàng nhiều nên không thể tùy tiện xúc phạm.
"shhh"-cô ló đầu vào khung hình ra ám hiệu im lặng cho nàng biết rồi ngậm mồm vào trước khi định thốt ra câu gì bất hảo tiếp theo,cũng may mà ngăn Tú Linh lại kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DenQuân] S'entendre
أدب الهواةTác giả : Lucy-Ktrang "Anh yêu nỗi đau của anh,vì nó mang tên em" Cặp đôi : DENQUÂN Thể loại : Boylove,1:1, ? Ending •Có các yếu tố tình dục,18+.Không thích thì cút giùm chúng mình nhé. •Tất cả đều là hư cấu,họ thuộc về nhau. • BẢN QUYỀN THUỘC VỀ...