Gian nhà dưới của gia đình Denis hôm nay nhộn nhịp đáo để vì hiếm khi con bé thức tới giờ này,trẻ con thường ngủ nhiều giấc,nhưng tối nay bé Kiều Châu lại muốn chơi hơn là đi ngủ sớm.
Hắn giũ giũ cái áo khoác ngoài để chuẩn bị mặc đi tới dự tiệc độc thân của An Minh vào tối nay,miệng vẫn còn nhai cơm do lúc nãy chưa ăn kịp.
"Chồng chồng,còn một miếng ăn nốt"
Trung Quân tay ôm con,vẫn liên tục nhắc nhở hắn ăn hết cơm,anh còn tận tụy xúc cơm đút cho hắn nhưng hắn lắc đầu,từ chối ngay :
"Vợ ăn đi"
"Thôi không ăn nữa đâu"-Anh chối.
"Aaa"
Denis mặc áo xong xuôi bỗng quay qua giật lấy chén cơm trên tay anh.Anh bĩu môi,bị hắn thồn một họng cơm nên giở thói đành hanh với chồng :
"Đã bảo là không ăn.."
Hắn đi tiệc nhưng vẫn lo cho anh ở nhà bỏ bữa,phải tranh thủ ép anh ăn hết cái đã.Denis rót ly nước uống xong tiện thể rót sẵn cho anh một ly rồi nói :
"Chồng đi đây,trễ hẹn mất"
Trung Quân uống nước,nuốt trôi miếng cơm cuối cùng xuống rồi mới đi theo hắn ra cửa nhà,anh còn ôm luôn bé Kiều Châu ra tiễn hắn.
"Bố nó đừng uống nhiều,về lại say khướt ra"
Anh đặc biệt dặn dò hắn,đã làm bố người ta thì không nên say xỉn như hồi trước,phải làm gương cho trẻ con mới được.Denis gật đầu,nhưng vẫn chưa chịu đi ngay.
"Hay anh bế con đi với tôi đi"-Hắn đưa ra đề nghị.
"Cậu âm mưu cho con thành giang hồ giống cậu hả"-Anh cười cười,trêu ghẹo Denis.
"Sao lại thế !? Tại đi một mình buồn mà"-Hắn cau có.
"Không muốn con tôi nó hút thuốc,rượu bia giống ai kia"-Trung Quân trề môi.
"Ơ lại con anh con tôi rồi đấy"-Hắn cũng bất lực với sự trẻ con của anh.
"Có thời gian là người ta nghỉ ngơi chứ ai mà rảnh á"
Denis chỉ biết bó tay trước sự ngang ngược của anh,hắn bước tới gần bên hai ba con,nhìn tới gương mặt phúng phính của con bé rồi oan ức kể lể :
"Sứa à,bố bị bắt nạt kìa.Thật sự là bố rất chịu nghe lời ba con mà"
"Phải không ??"
Bé con nở nụ cười hở lợi với hắn rồi lại nhanh chóng úp mặt vào ngực ba nhỏ,khi Kiều Châu cười,hai má của nó núng nính trông rất yêu.
Denis hơi đơ người ra trước sự đáng yêu của con gái,hắn thở hắt ra bất lực,đặt một nụ hôn nhẹ lên môi của anh.
"Tôi mất vợ vào tay con bé rồi đó"-Hắn cười.
Hắn hôn thêm một cái nữa vào má anh rồi mới chịu mang giày phóng xuống dưới nơi có Tú Linh đợi sẵn.
Tiễn hắn đi rồi anh mới quay vào trong nhà,vừa bước được mấy bước thì cơn chóng mặt bỗng kéo tới bất ngờ khiến anh khựng lại vài giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DenQuân] S'entendre
FanfictionTác giả : Lucy-Ktrang "Anh yêu nỗi đau của anh,vì nó mang tên em" Cặp đôi : DENQUÂN Thể loại : Boylove,1:1, ? Ending •Có các yếu tố tình dục,18+.Không thích thì cút giùm chúng mình nhé. •Tất cả đều là hư cấu,họ thuộc về nhau. • BẢN QUYỀN THUỘC VỀ...