Điện thoại hắn rung lên thông báo,có chuyện gì không biết.Là Tú Linh nhắn cho hắn.Sao nghe có điềm...
"Anh cho tôi mượn 10 triệu được không ? Tôi cần nó. "
"Bị điên hay sao ? Có chuyện gì ? Chưa trả nợ cũ đòi mượn đâu ra ?"
"Chuyện không phải của tôi đâu,cần tiền là cần cho chuyện của chồng sắp cưới của anh kìa."
"Cái gì ? Chồng tao làm sao,gọi đi. "
"Ê ai mới là người điên,tôi đang ngồi cạnh Quân,nói chuyện với anh cho ổng nghe hết kế hoạch hay sao"
"Đợi"
" Được rồi"
Khoan đã,có cái gì đó.Con nhỏ Tú Linh quen chưa được bao lâu nó nói cần tiền là hắn liền chuyển,nói đúng hơn cứ tác động đến Trung Quân thì hắn sẽ dễ dãi như vậy sao.
Hắn cần giác ngộ.Nhưng thôi,hắn cũng tin tưởng vào con bé nhiều lắm.Điều bây giờ là hắn nên lo xem chuyện gì xảy đến với chồng sắp cưới của hắn kìa.
.
.
.Trung Quân đang ngồi ở phòng khách của nhà cô trợ lí.Cô thì đang vò đầu bứt tóc đi giải thích với từng đối tác để anh chuẩn bị cho lễ cưới suôn sẻ nhất.
"Tú Linh không ngủ à ? Tự nhiên nhìn anh làm gì?"-Bình thường giờ này là nàng mệt rã người bất tỉnh rồi.
"À..anh cho em mượn điện thoại một chút được không ?"-Nàng cười gượng.
"Điện thoại em hết pin sao ? Đây"-Trong điện thoại anh không có gì đặc biệt cả,không lộ clip đâu mà lo.
"Em cảm ơn.Ui dồi ôi hình nền dân chơi đấy"
Vừa cầm lấy điện thoại đập vào mắt nàng là hình ảnh Trung Quân cầm chổi tính bạt vào đầu Denis ở studio.Hình này rõ là ai chụp lén đây mà.
"Hôm bữa đi chụp hình cưới xong là thằng trời đánh đó nó không chịu mặc quần áo đàng hoàng cứ cởi mấy cúc áo đầu,ra vẻ thấy ghét rồi anh dằn cho một chập.Ai ngờ ông camera man ổng khoái nên chụp"-Nhắc đến anh liền phì cười,đây là nụ cười đầu tiên trong ngày.
"Sau này em cũng muốn có một cuộc tình như hai anh,và cả một chiếc đám cưới nữa"-Nàng cũng cười nhẹ.Mơ ước của nàng với Hạ Mai chỉ có vậy,mà thôi làm gì có cửa bỏ qua đi.
"E-em muốn một cuộc tình đến với nhau vì sự cố sao ? Không như em nghĩ đâu"
"Anh hiểu theo hướng nào thì nó sẽ là vậy thôi,định mệnh đã như vậy anh không thay đổi được đâu.Nếu sự cố được như anh thì em cũng muốn"
"Em chưa đặt em vào hoàn cảnh của anh,làm sao em hiểu được"-Anh thở dài.
"Rồi anh cũng sẽ hiểu ý em thôi.Em trả điện thoại lại cho anh"
Nàng mượn điện thoại của anh mục đích là để chặn những trang mạng đang bêu riếu tin đồn "Nguyễn Trần Trung Quân ăn bám đại gia".Tin đồn từ một trang mạng lớn tên TA.Nàng không muốn anh thấy các bình luận nên đã nhanh tay chặn tất cả.Xui lắm thì mới biết thôi.
Trung Quân chẳng đáp,anh nhận lại điện thoại rồi trầm ngâm cúi mặt xuống nghĩ gì không biết.
Hạ Mai ngồi đối diện đang một tay soạn văn bản một tay cầm điện thoại tiếp chuyện với các bầu show để lo liệu chu toàn,trông vất vả hơn anh nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DenQuân] S'entendre
FanfictionTác giả : Lucy-Ktrang "Anh yêu nỗi đau của anh,vì nó mang tên em" Cặp đôi : DENQUÂN Thể loại : Boylove,1:1, ? Ending •Có các yếu tố tình dục,18+.Không thích thì cút giùm chúng mình nhé. •Tất cả đều là hư cấu,họ thuộc về nhau. • BẢN QUYỀN THUỘC VỀ...