CHAPTER TWENTY EIGHT

3.3K 152 13
                                    

LOUVE RIEKA MORRIGHAN

"Aahhh." Hindi ko na napigilan na pakawalan ang ungol na kanina ko pa pinipigilan matapos kong maramdaman ang paghagod ng dila ni Nadeline sa alaga ko.

Mapupungay ang mga matang yumuko ako para matitigan siya. Yung init na nararamdaman ko ay mas lalo pang tumindi ng masalubong ko ang mga nang aakit nitong tingin habang abalang abala sa ginagawa niya. Naramdaman ko pa ang pag galaw ng alaga ko na hawak niya ngayon. Na siyang ikinangisi niya.

Ahh. Lord. What did I do do deserve someone like her?

Humigpit ang kapit ko sa bedsheet ng kama ng makita ko na dahan dahan nitong buksan ang bibig nito. Napapikit na lang din ako ng mariin ng maramdaman ko ang pagbalot ng init sa alaga ko ng tuluyan na niya akong isubo.

I let her do whatever she wanted to do with me. Actually when she told me that she wants to do this thing to me, ay nag alangan pa ako.

I mean. Mas deserve niya kasi yung siya yung niluluhuran at hindi siya yung lumuluhod gaya ngayon. Kaso, ng mapansin niya ata na hindi ako sang ayon sa gusto niya ay sinamaan niya ako ng tingin. Ayoko din naman sirain ang unang gabi namin bilang mag asawa thats why pumayag na ako.

Yes.. this is our first night as a wedded couple. She's now officially Mrs. Nadeline Busch Morrighan.

I can't stop myself from smiling dahil sa wakas, matapos ng lahat ng nangyari. Ikinasal na rin kami.

Everything is in the right places right now. We got engaged on my graduation day tapos after a year ay nagpakasal na kami. Hindi agad kasi muna kami nagpakasal dahil sa dami pa nga ng dapat kong asikasuhin.

Right now. Im currently the head alpha of the wolf clan and the representative of our kind sa council. Pinamana na rin sakin ni Grandad ang pamamahala sa lahat ng negosyo niya kaya naman kailangan ko munang pag aralan ang lahat bago kami mag settle ni Nadeline.

Nung naging ayos na ang lahat ay saka namin inasikaso ang kasal namin. Inaamin kong mahirap kasi biglaan yung naging pagbabago ng takbo ng buhay ko pero dahil kasama ko at nasa tabi ko si Nadeline ay naging madali lang ang lahat. Hindi niya ako iniwan and she stay beside me to support me and guide me all the way through. Kaya nga ang swerte swerte ko talaga sa kanya.

Naputol ang pagbabalik tanaw ko ng maramdaman ko ang paghampas ni Nadeline sa tyan ko. Takang taka ko siyang tinignan dahil don. Nakatayo na pala ito sa harap ko, nakapamewang habang sobrang sama ng tingin sakin. Kahit pa ganon siya makatingin ay hindi ko maiwasang hindi pasadahan ng tingin ang kabuuan niya dahil she's just only on her birthday suit.

Her curves are really on the right places. Even her chest is sight to behold. Bumaba pa ang tingin ko at hindi ko na napigilang matakam at mapakagat labi ng tumigil ang mga mata ko sa ibaba niya.

Goodness. Hindi ko akalain na mag cracrave ako ng sobra sa isang bagay.

"I fuckin hate you, im just here, giving you a head pero mukhang ang layo ng iniisip mo. Wait... Dont tell me that you're thinkin about other girls. Sinasabi ko sayo Morrighan. Puputulin ko to." Halos sabay pa kaming napahiyaw ni Hardulph sa isip ko ng sakalin niya yung alaga ko. Tangina. Ang sakit eh.

Napangiti na lang ako ng alanganin before pulling her into the bed. Sa ibabaw ko mismo. Naramdaman ko ang pagkabigla nito at hindi rin nakaligtas sakin ang pamumula ng pisngi niya. I chuckle because she's so cute tyaka ko inayos ang ilang hibla ng buhok niya na nalaglag sa maganda niyang mukha dahil na rin sa paghila ko.

"Im not thinkin about some other girls Love. Ikaw lang ang tumatakbo sa utak ko. Sorry. Hindi ko lang kasi maiwasang hindi balikan yung nakaraan at isipin na gaano ako kaswerte dahil dumating ka sa buhay ko. Im so inlove with you Nadeline at kontentong kontento na ako sa iyo. Pinapangako kong hindi ako magloloko dahil ikaw lang din ang kayang mahalin ng puso ko." Im just staring at her eyes lovingly as I said those words kaya naman nakita ko ang dahan dahang paglitaw ng ngiti sa mga labi niya.

Moon and SunflowerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon