Ta tưởng, thấy hắn (2)

300 15 0
                                    

Hiện tại tiện: Ngụy Vô Tiện ký ức tiện: "Ngụy Vô Tiện"


Thức hải ( tâm ma ) tiện: Ngụy anh


Chính văn:

Ngụy Vô Tiện ở tửu lầu cửa do dự hồi lâu, cuối cùng vẫn là đi vào, đi vào liền nghe thấy được hai người nói chuyện.


"Liên hôn."


"Liên hôn? Ai cùng ai a?"


"Vân Mộng Giang thị, Lan Lăng Kim thị."


Sư tỷ cùng kim khổng tước? Ta phía trước xuống núi thời điểm không nghe nói a? Hơn nữa, ta nhớ rõ ta căn bản không mang A Uyển, gặp được lam trạm cũng là ở trở về thời điểm, chẳng lẽ, đây là tương lai?


Không đúng, nếu đúng như cái kia thanh âm theo như lời, nơi này là hắn thức hải, như vậy lại sao có thể sẽ nhìn đến tương lai, Ngụy Vô Tiện tuy rằng tổng nói chính mình là thiên tài, nhưng hắn chính là lại tự phụ, cũng còn không có tự phụ đến cho rằng chính mình có biết trước tương lai bản lĩnh!


Thình lình xảy ra hôn mê, vô pháp khống chế thức hải, không biết thật giả tương lai, nơi này quả nhiên chính là ảo cảnh!


Ngụy anh:..................


"Răng rắc! Ca ——"


Quen thuộc vết rách lại một lần xuất hiện, bạch quang tan đi, lúc này đây Ngụy Vô Tiện lại về tới bãi tha ma.


"Tranh! Tranh ——"


"Hàm Quang Quân! Thủ hạ lưu tình a!"


Lam trạm? Hắn như thế nào tại đây, chẳng lẽ là rốt cuộc nhịn không được muốn mạnh mẽ đem hắn mang về vân thâm không biết chỗ!


"A Ninh!"


"Tỷ, tỷ tỷ, Ngụy, Ngụy công tử......"


Ngụy Vô Tiện đuổi tới thời điểm vừa vặn thấy ôn nhu ôm mới vừa khôi phục ý thức ôn ninh ở khóc, bên người vây quanh một đám lại khóc lại cười ôn người nhà.


Nhìn khôi phục ý thức ôn ninh, Ngụy Vô Tiện trong lòng thở phào nhẹ nhõm, hắn rốt cuộc có thể cấp ôn nhu một công đạo.


Nơi này chỉ là ảo cảnh, Ngụy Vô Tiện, ngươi ở cao hứng cái gì! Vẫn là chạy nhanh nghĩ cách phá cái này ảo cảnh đi ra ngoài đi!


Ngụy Vô Tiện cuối cùng nhìn Ôn thị mọi người liếc mắt một cái, xoay người rời đi, hắn muốn đi tìm xem cái này ảo cảnh có hay không cái gì đột phá khẩu, hắn cần thiết đến chạy nhanh tỉnh lại, nếu không, bãi tha ma oán khí không có hắn trấn áp, ôn nhu bọn họ liền nguy hiểm!

Bệnh Kiều KỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ