Ta tưởng, thấy hắn (8)

281 17 0
                                    


Hiện tại tiện: Ngụy Vô Tiện ký ức tiện: "Ngụy Vô Tiện"


Tâm ma tiện: Ngụy anh


Chính văn:

Lần đầu tiên hồi tưởng thời điểm, "Ngụy Vô Tiện" là mang theo ký ức tiến hành hồi tưởng, hơn nữa, hắn rõ ràng đã tận lực tránh đi hết thảy tai hoạ ngầm, chính là, vân thâm không biết chỗ vẫn là bị thiêu, Liên Hoa Ổ vẫn là bị huyết tẩy, giang vãn ngâm vẫn là bị hóa đan, xạ nhật chi chinh vẫn là mở ra, Kim Tử Hiên vẫn là chết ở Cùng Kỳ nói, giang ghét ly vẫn là chết ở Bất Dạ Thiên......


Duy nhất bất đồng đại khái là thiếu một người, thiếu một cái đang nghe tiết học toái hắn vò rượu, ở Huyền Vũ động cho hắn thua linh lực, ở xạ nhật chi chinh trên chiến trường cùng hắn tranh phong tương đối lại kề vai chiến đấu, ở huyết tẩy Bất Dạ Thiên đại nghịch bất đạo cứu đi hắn Lam Vong Cơ......


Chỉ là thiếu cái Lam Vong Cơ mà thôi, không có gì ghê gớm......


Nhưng, nghe tiết học không có lạc thú, Huyền Vũ trong động suýt nữa bỏ mạng, xạ nhật chi chinh khi tên bắn lén khó phòng bị, huyết tẩy Bất Dạ Thiên khi, vạn quỷ phệ thân......


Rõ ràng nói cho chính mình không thèm để ý, nhưng vì cái gì chính là nơi nào đều có bóng dáng của hắn đâu?


Lần thứ hai hồi tưởng, "Ngụy Vô Tiện" đã không có ký ức, lúc này đây, hắn chết ở Huyền Vũ động, trước khi chết hắn nhớ tới hết thảy......


Lần thứ ba hồi tưởng, đồng dạng không có ký ức, đồng dạng ở trước khi chết nhớ tới hết thảy, chỉ là, lúc này đây, hắn chết ở xạ nhật chi chinh......


Lần thứ tư, lần thứ năm, đệ......


Theo hồi tưởng số lần càng ngày càng nhiều, "Ngụy Vô Tiện" khôi phục ký ức thời gian cũng càng ngày càng sớm, một khôi phục ký ức, hắn liền bắt đầu tìm kiếm Lam Vong Cơ, hắn tưởng tái kiến Lam Vong Cơ một mặt, ít nhất, làm hắn hảo hảo cùng Lam Vong Cơ nói cá biệt......


Mỗi một lần hồi tưởng thời điểm, "Ngụy Vô Tiện" đều suy nghĩ, lúc này đây, lam trạm có phải hay không liền ở......


Nhưng, "Ngụy Vô Tiện" lần lượt mang theo hy vọng tiến hành hồi tưởng, chờ tới vĩnh viễn đều là thất vọng, thậm chí là tuyệt vọng......


Sau lại, "Ngụy Vô Tiện" ký ức bắt đầu mơ hồ, chậm rãi hắn liền chính mình là ai đều đã quên, lại vẫn là nhớ rõ muốn tìm Lam Vong Cơ, đến nỗi, Lam Vong Cơ là ai? Vì cái gì muốn tìm hắn? Hắn không biết, cũng không để bụng, hắn chỉ biết, chính mình nhất định phải tìm được Lam Vong Cơ, sau đó dẫn hắn về nhà......

Bệnh Kiều KỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ