A Trạm, thực ngoan (xong)

272 14 0
                                    


Chính văn:

"Lam trạm ái Ngụy anh, cũng chỉ ái Ngụy anh, này tâm này tình, vĩnh thế bất biến!"


A a a a a!!! Ngụy Vô Tiện ngươi không thể lại suy nghĩ!!! Lại không ngủ liền trời đã sáng!!!


A! Làm sao bây giờ! Ngủ không được a! Hảo tưởng cùng lam trạm cùng nhau ngủ a!


Mắt thấy sắc trời chậm rãi sáng lên, Ngụy Vô Tiện từ trên giường nhảy dựng lên, sửa sang lại một chút dung nhan liền hướng tĩnh thất chạy tới.


Rất xa nhìn thấy tĩnh thất ánh nến chưa lượng, Ngụy Vô Tiện nghĩ Lam Vong Cơ hẳn là còn không có tỉnh, liền thật cẩn thận từ cửa sổ nhảy đi vào, sờ soạng hướng giường đi đến.


"Ân?"


Ngụy Vô Tiện trong tay bốc cháy lên một trương minh hỏa phù, lọt vào trong tầm mắt lại là trống rỗng giường, Lam Vong Cơ không ở!


"Còn chưa tới giờ Mẹo, lam trạm không ở tĩnh thất, đi đâu?"


Ngụy Vô Tiện vuốt lạnh băng giường, tự hỏi Lam Vong Cơ khả năng đi địa phương.


"Lam trạm, ngươi tối hôm qua có phải hay không đi Bình Dương?"


"Không lâu trước đây Bình Dương Diêu thị tông chủ bị người cắt đầu lưỡi, quải cửa sự, ngươi tổng nên biết đi?"


"Chính là từ kia lúc sau, liền lục tục có người bị hại xuất hiện, có người bị xẻo hai mắt, có người bị chém tay, còn có người bị phế đi đan điền, những người này đều có một cái điểm giống nhau, chính là bị lột quần áo, trên người còn khắc lại ' trừng phạt đúng tội ' bốn cái chữ to!"


"A Trạm, thực ngoan, sẽ không giết người......"


Lam trạm câu nói kia không ngừng ở trong đầu tiếng vọng, lại nghĩ đến hôm nay ban ngày nghe được những cái đó đồn đãi, Ngụy Vô Tiện trong lòng ẩn ẩn có suy đoán, chính là, sao có thể!


"Không có khả năng! Nhất định không có khả năng!"


"Cái gì không có khả năng?"


Lam Vong Cơ thanh âm bỗng nhiên ở bên tai vang lên, đem Ngụy Vô Tiện hoảng sợ, hắn quay đầu lại, liền thấy Lam Vong Cơ dẫn theo tránh trần đứng ở cửa, thân kiếm thượng còn có chưa lau khô máu tươi!


Chỉ thấy Lam Vong Cơ chậm rãi nâng lên trong tay tránh trần, nhiễm huyết mũi kiếm thẳng tắp chỉ hướng về phía Ngụy Vô Tiện ngực.

Bệnh Kiều KỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ