Phiên ngoại chi Lam Trạm thiên

141 6 0
                                    



Chính văn:


Ngươi gặp qua, thần minh ngã xuống bộ dáng sao?


Lam trạm gặp qua, hắn chính mắt thấy một vị lòng mang thương sinh thần minh là như thế nào, từng bước một đi xuống thần đàn, sau đó, mặc kệ chính mình trầm luân với hắc ám, vĩnh không siêu sinh......


Lam trạm là Lam Vong Cơ tâm ma, là ở Lam Vong Cơ đi vào cái này không gian kia một khắc khởi liền tồn tại, chỉ là Lam Vong Cơ không biết mà thôi.


Hắn cũng không làm Lam Vong Cơ phát hiện, liền như vậy lẳng lặng tránh ở thân thể hắn, thờ ơ lạnh nhạt Lam Vong Cơ là như thế nào một chút một chút đem chính mình bức điên.


Hắn đang đợi, chờ Lam Vong Cơ tâm thần hoàn toàn hỏng mất kia một khắc, cho đến lúc này, hắn liền có thể sấn hư mà nhập, đem Lam Vong Cơ linh hồn cắn nuốt, hơn nữa thay thế.


Rốt cuộc, ở Lam Vong Cơ lần đầu tiên giết chết chính mình thời điểm, lam trạm biết, hắn chờ thời cơ tới rồi.


Nhanh, chỉ cần Lam Vong Cơ sinh cơ vừa đứt tuyệt, hồn phách ra thể là lúc, hắn liền có thể đem này hoàn toàn cắn nuốt!


Nguyên bản hết thảy đều tiến hành thực thuận lợi, chỉ là, lam trạm không nghĩ tới, Lam Vong Cơ hồn phách là ly thể, chính là hắn tình phách lại bị đơn độc phân liệt ra tới!


Sau đó, cái kia tình phách liền căn bản không cho phép lam trạm cự tuyệt, mạnh mẽ cùng hắn hòa hợp nhất thể!


Tâm ma bản chất làm ác, mà Lam Vong Cơ tình phách lại vì thiện, thiện ác giao hòa, cuối cùng thành tựu một cái bề ngoài hồn nhiên đáng yêu tiểu ác ma.


......


"Ngươi có tên sao?"


Mới vừa khôi phục sinh cơ Lam Vong Cơ, bỗng nhiên đối với trước mắt không có một bóng người không gian, ngữ khí bình tĩnh hỏi đến.


Lam trạm nhìn nhìn bốn phía xác định căn bản là không có người, sau đó có chút mờ mịt lùi về Lam Vong Cơ thức hải chỗ sâu trong, hắn muốn trước hảo hảo tiêu hóa một chút Lam Vong Cơ tình phách trung, những cái đó mãnh liệt đến lệnh người hỏng mất cảm xúc.


Lam Vong Cơ đợi một hồi thấy không ai trả lời, liền lại nói tiếp.


"Ta phân liệt ra tới tình phách, hẳn là ở ngươi kia đi."


Những lời này lập tức đem mơ màng sắp ngủ lam trạm dọa một cái giật mình, hắn thật cẩn thận lại đem chính mình hướng càng sâu chỗ xê dịch, cũng không biết vì cái gì, hắn bỗng nhiên có chút sợ hãi như vậy Lam Vong Cơ, lại có chút đau lòng.

Bệnh Kiều KỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ