Phiên ngoại chi Vân Mộng Giang thị thiên

161 8 0
                                    


Chính văn:


Bách gia công thẩm sau, Vân Mộng Giang thị bồi thường Cô Tô Lam thị hơn phân nửa gia sản, kỳ thật giang vãn ngâm nguyên bản cũng không tính toán bồi, bởi vì hắn cho rằng chính mình không sai!


Nhưng, không bồi không được, lam hi thần tự mình mang theo Cô Tô Lam thị tu vi tối cao trưởng lão khách khanh, còn có 3000 đệ tử, đem Liên Hoa Ổ bao quanh vây quanh.


Bọn họ ở Liên Hoa Ổ cửa từ sáng sớm đợi cho chính ngọ, rốt cuộc, lam hi thần kiên nhẫn hao hết, nhà hắn đệ đệ còn chờ hắn trở về ăn cơm đâu!


Hắn giơ tay rút ra trăng non, chỉ nhất kiếm liền bổ ra Liên Hoa Ổ cấm chế, mũi kiếm chỉ hướng mới vừa đi tới cửa, sắc mặt âm trầm giang vãn ngâm.


"Giang tông chủ, tại hạ kiên nhẫn hữu hạn, nếu ngươi cấp không ra bồi thường, dùng phía sau này Liên Hoa Ổ để, cũng không phải không thể."


"Lam hi thần! Ngươi không cần quá phận!"


Nhìn giang vãn ngâm chỉ biết rống giận, lại không dám động thủ bộ dáng, lam hi thần bỗng nhiên cảm thấy thực không thú vị, hắn hứng thú thiếu thiếu thu kiếm, nghiêng đầu đối với bên cạnh đại trưởng lão gật gật đầu, làm chính hắn nhìn làm, theo sau liền tìm cái râm mát địa phương đợi, bắt đầu xem diễn.


Cô Tô Lam thị đại trưởng lão ở nhập Lam gia trước, kỳ thật là cái vào rừng làm cướp thổ phỉ đầu lĩnh, thiên phú cực cao, lại không người dạy dỗ, đời trước đại trưởng lão không muốn hắn một thân thiên phú lãng phí, liền mang theo hắn trở về Lam gia, thu làm đệ tử, thừa này y bát.


Này đây, Lam gia hiện tại vị này đại trưởng lão cho dù bề ngoài nhìn lại hào hoa phong nhã, nội bộ lại vẫn là tàn lưu phỉ khí.


Tỷ như, hắn hiện tại được lam hi thần ý bảo, không nói hai lời liền rút kiếm bổ về phía giang vãn ngâm, hai người lập tức triền đấu ở cùng nhau.


Bất quá mười mấy hiệp, giang vãn ngâm liền bại hạ trận tới, hắn nằm trên mặt đất, bất lực nhìn đại trưởng lão mang theo người, giống như thổ phỉ vào thôn giống nhau, cướp đoạt Liên Hoa Ổ hơn phân nửa gia tài.


"Lam hi thần ——"


Giang vãn ngâm nhìn lam hi thần tiêu sái đi xa bóng dáng, trong mắt tràn đầy hận ý cùng nghẹn khuất, hiện giờ Cô Tô Lam thị thế chính mãnh, mà Vân Mộng Giang thị tắc vừa mới trùng kiến, căn bản không có khả năng cùng chi địch nổi.


Cho nên, hắn hiện tại trừ bỏ vô năng cuồng nộ, căn bản không có khả năng đem lam hi thần thế nào!

Bệnh Kiều KỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ