Chính văn:
Bởi vì sợ hãi mất đi, cho nên trở nên thật cẩn thận, không dám đụng vào, lại bởi vì ái, cho nên ở hắn tiếp cận sẽ trở nên không biết làm sao.
Hắn một chút nhíu mày, đều sẽ cảm thấy là chính mình sai, lại không dám tiến lên an ủi, chỉ có thể đau lòng thoát đi.
Này đại khái nói chính là Ngụy Vô Tiện hiện trạng đi......
Tĩnh thất tường viện ngoại cũng tài một cây cao lớn ngọc lan thụ, hoa kỳ tuy đã qua hồi lâu, lại vẫn có thể ngửi được nhạt nhẽo ngọc lan mùi hoa.
Ngụy Vô Tiện mở to cặp kia huyết hồng đôi mắt, ở trên cây bò cả đêm, mà tĩnh thất ánh nến cũng đồng dạng sáng một đêm.
Lam Vong Cơ biết Ngụy Vô Tiện ở bên ngoài, nhưng hắn cùng lam trạm ai cũng không có làm hắn tiến vào, bọn họ đều ở tĩnh chờ bình minh.
Rõ ràng chỉ có một tường chi cách hai người, lại tâm tư khác nhau, ai đều không nghĩ trước bước ra bước đầu tiên, vì thế chỉ có thể lẫn nhau dày vò.
Kỳ thật bọn họ đều rất rõ ràng, nếu nói Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện chi gian cần thiết phải có một người trước cúi đầu thỏa hiệp nói, như vậy, người kia nhất định không phải là Lam Vong Cơ, cũng không có khả năng là Lam Vong Cơ.
Quả nhiên, cùng ngày biên đệ nhất lũ ánh mặt trời sái hướng đại địa khi, Ngụy Vô Tiện từ trên cây nhảy xuống, hắn thỏa hiệp, nếu Lam Vong Cơ không nói, kia hắn liền không hỏi.
"Lam trạm, ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi."
Ngụy Vô Tiện nhìn tĩnh thất môn, cho bên trong cánh cửa người một cái hồi đáp, sau đó, xoay người hướng Tàng Thư Các đi đến, hắn nhất định sẽ tìm được biện pháp chữa khỏi Lam Vong Cơ!
Liền tính thật sự trị không hết cũng không quan hệ, rốt cuộc lúc này đây, hắn không bao giờ sẽ rời đi Lam Vong Cơ.
Nghe được Ngụy Vô Tiện rời đi thanh âm, lam trạm tâm tình cực hảo thổi tắt đốt một đêm ngọn nến, Ngụy Vô Tiện trả lời hắn nghe được rất rõ ràng, tuy rằng không phải nhất vừa lòng, nhưng lại là nhất thích hợp.
Lam Vong Cơ đã từng kiên định bất di đạp mãn lộ bụi gai đi hướng Ngụy Vô Tiện, kết quả là lại chỉ đổi lấy vết thương đầy người.
Cho nên, lúc này đây, hắn ngừng ở tại chỗ, chờ Ngụy Vô Tiện hướng hắn đi tới, nhưng là, Ngụy Vô Tiện chỉ cần có trong nháy mắt tạm dừng, như vậy, Lam Vong Cơ liền sẽ không chút do dự xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Kiều Kỉ
Fanfictionhttps://ziluoyinkong.lofter.com/post/30ed314e_2b5b8a47a Tên khác: Hài tử biết khóc có đường ăn Toàn viên phấn chớ nhập !!! Kim giang phấn chớ nhập !!! OOC báo động trước !!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập !! Thời gian tuyến: Quyết liệt sau...