Bổn thiên lại danh 《 đại oan loại Thiên Đạo tự thuật 》, 《 Ngụy Vô Tiện ngươi như thế nào còn bất tử! 》, 《 Lam Vong Cơ! Cầu xin ngươi, làm hắn chết đi! 》
Chính văn:
Hello! Đại gia hảo! Trước tự giới thiệu một chút!
Ta! Huyền chính tiểu thế giới Thiên Đạo! Cũng chính là bổn văn lớn nhất vai ác!
Tuy rằng đi! Nhưng là đi! Nói ra các ngươi khả năng không tin! Nhưng ta còn là muốn nói —— ta thật sự! Không phải! Cố ý!!!
Ta chính là đơn thuần tưởng thăng cái cấp!
Đến nỗi, ta vì cái gì như vậy chấp nhất với thăng cấp đâu? Thả nghe ta từ từ nói tới......
Ở tam vạn năm trước, huyền chính tiểu thế giới vẫn là một cái trung cấp thế giới, lúc ấy Lục giới cùng tồn tại, Nhân giới càng là tông môn san sát, đạo pháp thịnh hành, có thể nói là Kim Đan khắp nơi đi, Nguyên Anh nhiều như cẩu, chỉ cần ở ổn định phát triển thượng mấy trăm năm, liền có thể thành công tấn chức vì một cái cao cấp thế giới!
Liền ở ta vì thế giới có thể thành công tấn chức mà tích tụ năng lượng lâm vào ngủ say thời điểm, ngoài ý muốn đột nhiên đã xảy ra......
Cũng không biết có phải hay không bởi vì thọ mệnh quá dài, cảm thấy quá mức nhàm chán, trừ Nhân giới bên ngoài cái khác năm giới sinh linh, thế nhưng bắt đầu nói đến luyến ái!
Cũng không phải nói không thể nói, chỉ là, ngươi nói phải hảo hảo nói, vì cái gì một có cái gì không hài lòng, liền động bất động muốn hủy diệt thiên hạ thương sinh!
Thiên hạ thương sinh chiêu ngươi chọc ngươi! Các ngươi yêu đương quan bọn họ chuyện gì!
Cũng bởi vậy, nguyên bản bởi vì thực lực yếu nhất mà đứng ngoài cuộc Nhân giới cũng bị cuốn tiến vào, một hồi Lục giới hỗn chiến liền như vậy bắt đầu rồi!
Kia tràng hỗn chiến đánh mấy trăm năm, các giới toàn thương vong thảm trọng, trong đó lấy Nhân giới nhất nghiêm trọng, thi hài khắp nơi, tích cốt thành sơn, đã sắp cảm thụ không đến bất luận cái gì sinh linh hơi thở.
Nùng liệt huyết sát chi khí cùng đã ngưng tụ thành thực chất oán khí, bắt đầu điên cuồng cắn nuốt trong thiên địa linh khí.
Linh khí đại lượng xói mòn bừng tỉnh đang ở ngủ say ta, khi ta vừa mở mắt, thấy lung lay sắp đổ thế giới thời điểm, ta liền kinh ngạc đều không kịp, liền trơ mắt nhìn Lục giới băng tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Kiều Kỉ
Fanfictionhttps://ziluoyinkong.lofter.com/post/30ed314e_2b5b8a47a Tên khác: Hài tử biết khóc có đường ăn Toàn viên phấn chớ nhập !!! Kim giang phấn chớ nhập !!! OOC báo động trước !!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập !! Thời gian tuyến: Quyết liệt sau...