Huynh trưởng, uống trà (9)

241 13 0
                                    


Chính văn:

Lam hi thần đối với kim quang dao đã đến kỳ thật là có chút kinh ngạc, kinh ngạc hắn thế nhưng tới như vậy vãn.


Theo lý mà nói, kim quang dao ba ngày trước nên tới một chuyến, rốt cuộc, hắn bởi vì "Lam trạm ở kim lân đài chịu ủy khuất" một chuyện, mang theo trưởng lão cùng đệ tử ở kim lân đài đại náo một hồi, không nói bồi tội, chính là trấn an một chút hắn cái này nhị ca, hắn cũng sớm nên tới, vì sao thiên ở hắn mang theo Ôn thị dư nghiệt cùng Di Lăng lão tổ sau khi trở về mới lại đây?


Lam hi thần nghi hoặc ở nhìn thấy cái trán xanh tím kim quang dao khi, giải quyết dễ dàng.


Nguyên lai là bởi vì thương không đủ trọng a!


Lam hi thần trên mặt thói quen tính giơ lên một mạt ôn hòa cười, trong mắt tràn đầy quan tâm đón đi lên.


"A Dao! Ngươi này thương......"


"Không có việc gì, một chút tiểu thương, quá mấy ngày liền hảo, nhị ca không cần lo lắng."


Kim quang dao nhìn thấy lam hi thần trong mắt quan tâm, khóe miệng ý cười gia tăng, hắn giơ tay làm bộ có chút mờ mịt sờ sờ trên trán thương, theo sau như là cảm nhận được đau đớn giống nhau buông tay, nhìn lam hi thần tươi cười ngoan ngoãn nói đến.


Lam hi thần đoán được không sai, kim quang dao xác thật ba ngày trước nên tới rồi, chỉ là......


Đối với ba ngày trước lam hi thần dẫn người đại náo kim lân đài một chuyện, kim quang thiện chỉ là hung hăng đem hắn mắng một đốn, cũng không có động thủ, bằng không hắn sớm tới vân thâm không biết chỗ cùng lam hi thần tố khổ cầu đồng tình.


Ở nghe nói lam hi thần mang đi ôn nhu một mạch, chủ yếu là Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện sau, kim quang thiện khí động thủ, sau đó, làm hắn tới thám thính tình huống, nhìn xem âm hổ phù rốt cuộc có hay không rơi vào lam hi thần trong tay.


"Gần nhất mấy ngày nhớ rõ đừng đụng thủy."


Lam hi thần lấy ra một lọ thuốc trị thương, thuần thục cho hắn thượng dược, có chút không yên tâm dặn dò đến.


"Ân, đã biết, đa tạ nhị ca!"


Kim quang dao tiếp nhận lam hi thần đưa qua thuốc trị thương, vẻ mặt cảm kích đối với hắn nói lời cảm tạ.


Lam hi thần đem trên tay thuốc mỡ tẩy đi, sau đó cấp kim quang dao rót ly trà, đãi hắn uống một ngụm, hắn mới nhìn kim quang dao ôn hòa hỏi.


"A Dao này tới là vì mấy ngày trước đây kim lân đài việc, vẫn là vì Ôn thị dư nghiệt đâu?"

Bệnh Kiều KỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ