Huynh trưởng, uống trà (5)

244 12 0
                                    


Chính văn:

Thời gian trở lại hiện tại, lam hi thần đầy cõi lòng tâm sự theo ôn ninh thượng bãi tha ma, dọc theo đường đi hắn đều suy nghĩ rốt cuộc nên như thế nào mở miệng, mới có thể làm nhân gia yên tâm đem hài tử giao cho hắn.


Một cái là Ôn thị dư nghiệt, một cái là đối bọn họ kêu đánh kêu giết tiên môn thế gia tông chủ, đừng nói đem người mang đi, chính là hắn một mở miệng Ôn thị mọi người sợ là sẽ đem hắn cấp sống xẻo! Này quả thực chính là khó như lên trời a!


Không được không được! Lam hi thần ngươi không thể từ bỏ! Ngươi nhất định có thể! Ngươi đã đáp ứng A Trạm, không thể nuốt lời! Thân là một cái hảo ca ca, đáp ứng rồi đệ đệ sự liền nhất định phải làm được!


Cho chính mình làm tốt tâm lý xây dựng, lam hi thần đầy cõi lòng ý chí chiến đấu vào phục ma động.


Sau đó, Ngụy Vô Tiện nhìn "Hùng hổ" đi vào tới lam hi thần, nếu không phải xuất phát từ đối Lam Vong Cơ tín nhiệm, hắn thiếu chút nữa cho rằng lam hi thần là tới "Thay trời hành đạo", diệt trừ hắn cái này tà ma ngoại đạo.


Cũng may lam hi thần ở ly Ngụy Vô Tiện năm bước có hơn địa phương dừng lại, sau đó, trịnh trọng đối với Ngụy Vô Tiện cùng ôn nhu đám người hành một cái đại lễ.


Ngụy Vô Tiện sửng sốt một cái chớp mắt sau, lập tức tránh đi tới, nghĩ vậy là hắn tương lai huynh trưởng, trong lúc nhất thời lời nói đều nói không nhanh nhẹn.


"Trạch, trạch vu quân, ngươi, ngươi làm gì vậy! Ngụy anh gánh không dậy nổi!"


Ngụy Vô Tiện tiến lên muốn nâng dậy lam hi thần, lại bị hắn cự tuyệt, chỉ thấy luôn luôn bình tĩnh ôn hòa có lễ trạch vu quân, lúc này thế nhưng mặt lậu ngượng nghịu, nói chuyện đều có chút ấp úng.


"Hoán này tới, này tới kỳ thật, là, là có việc tưởng cầu ôn cô nương!"


"Nga, nguyên lai là tới tìm ôn nhu a!"


Ngụy Vô Tiện có chút thất vọng ngồi trở lại ghế trên, hắn còn tưởng rằng lam hi thần là chịu Lam Vong Cơ gửi gắm tới tìm hắn đâu!


Không đúng a! Lam trạm muốn tới tìm ta có thể chính mình tới a, vì cái gì muốn cho trạch vu quân tới, vẫn là tới tìm ôn nhu? Chẳng lẽ là lam trạm đã xảy ra chuyện, tới không được, cho nên, trạch vu quân kỳ thật là tới tìm ôn nhu cấp lam trạm xem bệnh!


Tưởng tượng đến này Ngụy Vô Tiện cả người đều không tốt, hắn lập tức đứng dậy, vội vàng nhìn lam hi thần hỏi: "Trạch vu quân, ngươi tới tìm ôn nhu, có phải hay không lam trạm đã xảy ra chuyện?"

Bệnh Kiều KỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ