Chính văn:
Kim quang dao nhớ rõ chính mình lần đầu tiên thấy Lam Vong Cơ, là ở xạ nhật chi chinh sau khi kết thúc khánh công yến thượng, lúc ấy, Lam Vong Cơ liền lẳng lặng đứng ở lam hi thần phía sau, một thân thanh lãnh tự do với náo nhiệt ở ngoài.
Hắn khi đó còn ở trong lòng thở dài: "Thế gian này thế nhưng thực sự có như vậy khi sương tái tuyết người!"
Lam Vong Cơ không mừng náo nhiệt, rất ít xuất hiện với các gia yến sẽ, chỉ có vài lần gặp mặt, Lam Vong Cơ đều trước sau như một an tĩnh đãi ở lam hi thần phía sau, đối với lam hi thần các loại quyết sách, Lam Vong Cơ cũng trước nay đều sẽ không phát biểu bất luận cái gì ý kiến.
Lam hi thần không cần Lam Vong Cơ mở miệng là có thể đọc hiểu hắn ý tứ, Lam Vong Cơ bên ngoài cũng tổng lấy lam hi thần là chủ, loại này huynh đệ chi gian cho nhau tín nhiệm, lẫn nhau nâng đỡ cảm tình, làm kim quang dao rất là hâm mộ.
Không, phải nói là ghen ghét.
Cho nên hắn luôn là cố ý ở lam hi thần trước mặt biểu hiện chính mình nhược thế cùng thiện giải nhân ý, hắn tưởng chỉ cần hắn so Lam Vong Cơ càng quan tâm lam hi thần, như vậy một ngày nào đó, hắn là có thể thay thế được Lam Vong Cơ ở lam hi thần trong lòng địa vị.
Chính là, hắn cùng lam hi thần ở chung khi, hắn trong miệng đề nhiều nhất vĩnh viễn đều là Lam Vong Cơ!
Này đó kỳ thật đều không đến mức làm kim quang dao chán ghét Lam Vong Cơ, chỉ là Lam Vong Cơ đôi mắt quá sạch sẽ, sạch sẽ đến phảng phất có thể chiếu ra nhân tâm đế lớn nhất tà ác.
Người như vậy đối với hắn loại này chuyện xấu làm tẫn ác nhân tới nói, giống như là lão thử nhìn thấy miêu giống nhau, e sợ cho tránh còn không kịp.
Cho nên, hắn tới vân thâm không biết chỗ giống nhau đều sẽ tránh đi Lam Vong Cơ, như phi tất yếu, hắn là tuyệt đối sẽ không cùng Lam Vong Cơ gặp phải mặt.
Nhưng, lúc này đây, hắn không chỉ có cùng Lam Vong Cơ đụng phải, còn gặp được một cái hoàn toàn không giống nhau Lam Vong Cơ!
Nhìn đến lam trạm khi, kim quang dao lần đầu tiên phát hiện chính mình thế nhưng cũng sẽ có không biết nhìn người một ngày!
"Liễm phương tôn suy nghĩ cái gì đâu? Như vậy nhập thần, không bằng nói ra, làm ta cũng nghe nghe."
Giống như ác ma nói nhỏ thanh âm vang lên, kim quang dao lấy lại tinh thần liền đối với thượng lam trạm không hề dao động lưu li mắt.
"Chạm vào!"
Kim quang dao theo bản năng sau này tránh đi, lại không nghĩ bỗng nhiên bị lam trạm đẩy một phen, trực tiếp ngã xuống trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Kiều Kỉ
Fanfichttps://ziluoyinkong.lofter.com/post/30ed314e_2b5b8a47a Tên khác: Hài tử biết khóc có đường ăn Toàn viên phấn chớ nhập !!! Kim giang phấn chớ nhập !!! OOC báo động trước !!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập !! Thời gian tuyến: Quyết liệt sau...