Chính văn:
Lam hi thần nói như vậy cũng không phải bắn tên không đích, hắn tới phía trước lục trưởng lão liền dặn dò quá, muốn hắn nhất định phải đem ôn nhu mang về tới, có lẽ sẽ đối Lam Vong Cơ bệnh có trợ giúp.
Dù sao đều đã mang theo ôn uyển cùng ôn nhu, kia lại mang một ít người già phụ nữ và trẻ em cũng không phải cái gì đại sự, chẳng qua thuận tiện còn tặng kèm một cái quỷ tướng quân cùng một cái Di Lăng lão tổ mà thôi.
Bởi vì bãi tha ma hạ thường xuyên có các gia thám tử qua lại lắc lư, này đây "Trạch vu quân từ bãi tha ma mang đi Ôn thị dư nghiệt còn có Di Lăng lão tổ cùng quỷ tướng quân", tin tức này không bao lâu liền xuất hiện ở các gia gia chủ trong tay.
Vì thế, lam hi thần chân trước mới vừa tiến vân thâm không biết chỗ, sau lưng một phong "Mời các đại thế gia, ba ngày sau với kim lân đài triệu khai thanh đàm hội" thiệp liền đến Lam gia.
Lam hi thần tiếp nhận nhìn nhìn, liền ném ở một bên mặc kệ, không phải đều viết ba ngày sau sao? Hiện tại còn sớm đâu, gấp cái gì.
Lam hi thần phân phó môn sinh mang theo ôn nhu một mạch đi xuống hảo hảo dàn xếp, hắn tắc mang theo ôn nhu trực tiếp đi Tàng Thư Các, lúc đi còn cấp Ngụy Vô Tiện để lại một câu.
"Ngụy công tử thu thập thỏa đáng sau, nhưng trước mang theo ôn uyển tiểu công tử đi tĩnh thất tìm quên cơ."
Ngụy Vô Tiện theo môn sinh đi vào phòng cho khách, đem chính mình hảo hảo rửa mặt chải đầu một phen, sau đó thay môn sinh mang đến xiêm y —— mặc áo tang Lam gia giáo phục.
Từ nghe học sau, liền rốt cuộc không có mặc qua, trong lúc nhất thời còn có chút hoài niệm, chỉ là, này xiêm y thượng hương vị, như thế nào như vậy quen thuộc, như là lam trạm trên người, đàn hương!
Ngụy Vô Tiện không dám tin tưởng dùng sức nghe nghe, không sai, đây là Lam Vong Cơ trên người đàn hương, cái loại này độc nhất vô nhị, thật sâu khắc vào Ngụy Vô Tiện linh hồn hương vị!
Ngụy Vô Tiện tưởng hướng Lam Vong Cơ chứng thực, liền vội vội vàng chạy tới tĩnh thất, nhưng nhìn tĩnh thất nhắm chặt cửa gỗ, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên "Gần hương tình khiếp" lên.
Rõ ràng chỉ cần nhẹ nhàng đẩy ra trước mắt này phiến môn, hắn là có thể nhìn thấy cái kia thương nhớ ngày đêm người, nhưng hắn chính là không dám, hắn sợ hãi, sợ môn đẩy khai bên trong không có một bóng người, sợ này hết thảy đều chẳng qua là một giấc mộng.
Tay nâng lên lại buông, buông lại nâng lên, Ngụy Vô Tiện với cửa đau khổ giãy giụa, mà Lam Vong Cơ tắc với bên trong cánh cửa lẳng lặng chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Kiều Kỉ
Fanfictionhttps://ziluoyinkong.lofter.com/post/30ed314e_2b5b8a47a Tên khác: Hài tử biết khóc có đường ăn Toàn viên phấn chớ nhập !!! Kim giang phấn chớ nhập !!! OOC báo động trước !!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập !! Thời gian tuyến: Quyết liệt sau...