Đem mấy cái tiểu phiên ngoại hợp ở cùng nhau, cho nên, đao đường trộn lẫn nửa đi!Không ngược!!! Thật sự không ngược!!!
Toàn viên phấn chớ nhập!!! Kim giang phấn chớ nhập!!!
OOC báo động trước!!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập!!!
Chính văn:
Phiên ngoại một, bạch y từ lúc trước đi theo lam hi thần đến Lam gia sau, Ngụy Vô Tiện liền rốt cuộc không có xuyên qua hắc y.
Vì cái gì?
Đương nhiên là bởi vì, Lam Vong Cơ chưa cho hắn chuẩn bị a!
Hắn ăn, mặc, ở, đi lại đều bị Lam Vong Cơ một mình ôm lấy mọi việc, không nói đến này nó, liền này quần áo một chuyện, ở hai người liên hệ tâm ý trước, luôn là làm Ngụy Vô Tiện cảm thấy có chút ngượng ngùng.
Rốt cuộc, Lam Vong Cơ cho hắn chuẩn bị quần áo, từ trong ra ngoài một kiện không lạc đều huân qua đàn hương, vẫn là Lam Vong Cơ trên người đặc có cái loại này đàn hương.
Mỗi lần ăn mặc Lam Vong Cơ chuẩn bị quần áo, Ngụy Vô Tiện đều có một loại tự mình bị Lam Vong Cơ hơi thở gắt gao bao vây cảm giác, này cũng làm hắn vãn thượng thực dễ dàng liền sẽ làm một ít tương đối cảm thấy thẹn, lại tương đối kích thích mộng!
Hơn nữa, Lam Vong Cơ cho hắn chuẩn bị tất cả đều là một ít thiển sắc hệ y phục, trong đó lấy bạch y chiếm đa số.
Nhưng, Ngụy Vô Tiện lại là cái ngồi không được, thích chơi đùa, thực dễ dàng liền sẽ đem nguyên bản trắng nõn quần áo làm dơ, huống hồ, một khi bị thương, bạch y dính huyết liền cực kỳ thấy được, còn không bằng hắc y tới phương liền.
Cho nên, Ngụy Vô Tiện liền đi tìm Lam Vong Cơ, hy vọng hắn lần sau có thể cho chính mình chuẩn bị vài món thâm sắc quần áo.
......
"Chính là, ta thích Ngụy anh xuyên bạch sắc, rất đẹp."
"A? Có, có sao?"
"Hơn nữa, nhìn cũng cùng ta rất là xứng đôi, không phải sao?"
"Ân, là thực xứng đôi......"/(//・/w/・//)/
Vì thế, Ngụy Vô Tiện tủ quần áo trung liền không còn có xuất hiện quá bất luận cái gì một kiện hắc y.
Phiên ngoại nhị, Bắc Đẩu thất tinh Ngụy Vô Tiện vẫn luôn đối với lam trạm dưỡng kia mấy chỉ tiểu phì pi thực cảm hứng thú, như vậy nghe lời lại thông nhân tính điểu, hắn cũng hảo tưởng dưỡng mấy chỉ, nhưng lam trạm đối này lại luôn là tránh mà không nói, đòi lấy vài lần không có kết quả chi sau, Ngụy Vô Tiện cũng liền đem này quên ở sau đầu, không hề đề cập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Kiều Kỉ
Fanfichttps://ziluoyinkong.lofter.com/post/30ed314e_2b5b8a47a Tên khác: Hài tử biết khóc có đường ăn Toàn viên phấn chớ nhập !!! Kim giang phấn chớ nhập !!! OOC báo động trước !!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập !! Thời gian tuyến: Quyết liệt sau...