( ta chính là đơn thuần tưởng cấp hi ca tìm cái bạn, không thích có thể nhảy qua không xem. )
Chính văn:
Từ Lam Vong Cơ mang theo Ngụy Vô Tiện vân du sau, lam hi thần mỗi ngày buổi tối đi vào giấc ngủ trước đều sẽ tỉ mỉ đem Lam Vong Cơ gửi trở về mỗi một phong thơ đều lật xem một lần.
Rốt cuộc ở kiên trì ba tháng không có đệ đệ nhật tử sau, lam hi thần hoàn toàn hỏng mất!
Hắn tưởng đệ đệ!!!
Hắn hiện tại liền phải đi tìm đệ đệ!!!
Vì thế ở hảo hảo trù tính nửa tháng dưới tình huống, lam hi thần thành công khai lưu!
Không có việc gì một thân nhẹ Cô Tô Lam thị tiền nhiệm tông chủ, trạch vu quân lam hi thần dứt khoát kiên quyết bước lên tìm kiếm đệ đệ con đường!
Nhưng mà, ngoài ý muốn thường thường luôn là tới như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa......
Đây là lam hi thần chân chính ý nghĩa thượng, lần đầu tiên chính mình một người xuống núi lang bạt, đương nhiên, hắn lạc đường!
May mắn gặp một vị vừa lúc đêm săn đi ngang qua tán tu, đi theo đối phương đi tới gần nhất một tòa thành trấn —— tang anh thành.
Tang anh thành coi như là một tòa ngăn cách với thế nhân thành trấn, bởi vì nơi này mọi người an cư lạc nghiệp, cũng không có trải qua quá chiến hỏa xâm nhập, phảng phất là bị quên đi tiên cảnh giống nhau.
Mà hết thảy này tất cả đều quy công với tang anh thành đệ nhất nhậm thành chủ, cũng là đương nhiệm thành chủ phụ thân —— tang duật ( yu tứ thanh ).
Nghe dẫn hắn tiến vào tán tu nói tang anh thành trước kia kỳ thật cũng không kêu tên này, nhân bên trong thành ngoài thành đầy khắp núi đồi đều nở khắp hoa anh đào, mà được gọi là "Anh thành".
Ước chừng ở hơn một trăm năm trước, anh trong thành xuất hiện một con yêu thú, đạo hạnh cao thâm, địa phương đóng giữ tiên môn thế gia thấy ngăn cản không được liền bỏ thành mà chạy, để lại một thành bá tánh cầu cứu không cửa.
Lúc ấy vân du đến tận đây tang duật thấy thế, không chút do dự liền lẻ loi một mình đem yêu thú dẫn đến ngoài thành, tuy rằng hắn cuối cùng vẫn là đem yêu thú hoàn toàn tru sát, nhưng lại đã mạch đứt đoạn, tu vi tẫn tán, hơi thở thoi thóp, vẫn là anh thành bá tánh khuynh tẫn một thành chi lực mới đem hắn mệnh cấp kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Kiều Kỉ
Fanfictionhttps://ziluoyinkong.lofter.com/post/30ed314e_2b5b8a47a Tên khác: Hài tử biết khóc có đường ăn Toàn viên phấn chớ nhập !!! Kim giang phấn chớ nhập !!! OOC báo động trước !!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập !! Thời gian tuyến: Quyết liệt sau...