Phiên ngoại chi Lam thị tiểu song bích thiên

194 11 0
                                    


Toàn viên phấn chớ nhập!!! Kim giang phấn chớ nhập!!!


OOC báo động trước!!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập!!!



Chính văn:


Vân thâm không biết chỗ vào đông tới tương đối sớm, gió thu chưa dừng lại, tuyết đầu mùa liền đã rơi xuống.


Nghe nói nhìn thấy tuyết đầu mùa người sẽ có vận may, người khác như thế nào không biết, nhưng nho nhỏ ôn uyển lại cảm thấy chính mình may mắn cực kỳ.


Bởi vì ở vân thâm không biết chỗ tuyết đầu mùa rơi xuống kia một ngày, hắn bị một cái rất đẹp rất đẹp thần tiên ca ca thu làm thân truyền đệ tử.


Tình cô cô nói đó là Hàm Quang Quân, là cái rất tốt rất tốt người, tựa như tiện ca ca giống nhau hảo.


Chính là hắn cảm thấy tình cô cô nói được không đúng, Hàm Quang Quân so tiện ca ca muốn khá hơn nhiều!


Bởi vì tiện ca ca sẽ ăn vụng hắn điểm tâm, mà Hàm Quang Quân sẽ không, còn sẽ làm ngọt ngào bánh hoa quế, ăn rất ngon!


Hàm Quang Quân còn sẽ dạy hắn đọc sách viết chữ, cho hắn đọc Lam thị gia quy, làm hắn quan lam họ, nhập gia phả!


Hắn không biết này rốt cuộc ý nghĩa cái gì, chỉ nghe bà bà nói, Cô Tô Lam thị Hàm Quang Quân thân truyền đệ tử có thể so Ôn thị dư nghiệt hảo quá nhiều!


Hắn cũng không biết Hàm Quang Quân vì cái gì sẽ đối hắn tốt như vậy, cho nên lặng lẽ đi hỏi một chút.


"Hàm Quang Quân, ngài vì cái gì sẽ đối ta tốt như vậy a?"


Ôn uyển nhớ rõ lam trạm lúc ấy xem hắn ánh mắt thực ôn nhu, nhưng lại như là ở xuyên thấu qua hắn nhìn một người khác giống nhau.


"Bởi vì, ta tưởng nhìn nhìn lại cái kia sạch sẽ bạch y thiếu niên a!"


Tưởng nhìn nhìn lại cái kia đã từng lòng mang thương sinh Lam Vong Cơ.


Ôn uyển nghe không hiểu lam trạm nói, nhưng hắn biết, Hàm Quang Quân ở khổ sở, từ đó về sau hắn liền không còn có hỏi qua cùng loại vấn đề.


Lam trạm nói cái gì liền làm cái đó, nỗ lực làm được tốt nhất, hắn một chút cũng không nghĩ ở lại Hàm Quang Quân trên mặt thấy như vậy làm chua xót lòng người tươi cười.


"Tư truy, muốn thượng sớm khóa, đi mau a!"


Bệnh Kiều KỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ