Phiên ngoại: Kim Quang Dao thiên

44 4 0
                                    

Bách gia công thẩm khi, lam hi thần thế nhưng sẽ bảo hạ kim quang dao tánh mạng, đây là ở đây mọi người cũng chưa nghĩ đến, ngay cả kim quang dao nghe được khi cũng kinh ngạc một cái chớp mắt.


Tất cả mọi người cho rằng lam hi thần là ở nhớ cũ tình, ở bị lam hi thần giao cho lam trạm trên tay trước, kim quang dao cũng là như vậy cho rằng.


"Liễm phương tôn? Nhìn thấy ta không vui sao? Ta chính là ngươi ân nhân cứu mạng......"


Lam trạm nhìn sắc mặt tái nhợt kim quang dao, tựa như hắn là cái biết sai không sửa hư hài tử giống nhau, ngữ khí ôn nhu lại khó nén thất vọng nói đến.


Kim quang dao muốn nói cái gì, lại sớm liền bị lam hi thần hạ cấm ngôn thuật, đến bây giờ cũng chưa cởi bỏ, linh lực bị phế hắn căn bản vô pháp cường hành tránh ra.


" ai nha, đã quên cấm ngôn thuật còn không có giải, liễm phương tôn hẳn là có rất nhiều lời nói tưởng nói đi?"


Thấy kim quang dao dùng sức gật đầu, lam trạm cười cười, thiện giải nhân ý nói.


"Một khi đã như vậy, này cấm ngôn thuật liền không cần giải!"


Kim quang dao:???
"Liễm phương tôn không cần sốt ruột, trạm có chút lời nói muốn cùng ngươi hảo hảo nói nói, nói xong, ngươi liền có thể an toàn rời đi."


Theo lam trạm trên mặt ý cười càng ngày càng ôn nhu, kim quang dao tâm một điểm một chút trầm đi xuống, hắn không muốn nghe, nhưng hai chân giống như là bị đinh ở tại chỗ giống nhau, không thể động đậy.


Hai cái canh giờ sau, lam trạm tự mình đem đã không còn cái vui trên đời kim quang dao đưa hạ sơn.


Chân núi, một vị người mặc vải thô áo tang, bộ dáng dịu dàng tú lệ cô nương chính nôn nóng đi tới đi lui, thường thường còn hướng trên núi nhìn xem, đương thấy bị lam trạm đưa xuống dưới kim quang dao khi, nàng hai mắt sáng ngời, đuổi vội đón đi lên.


"Dao ca ca!"
Kim quang dao thấy nàng, trên mặt lại không thấy chút nào vui sướng, ngược lại mãn là tuyệt vọng, hắn theo bản năng lui về phía sau một bước, lại bị lam trạm định ở tại chỗ.


"Tần cô nương, người cho ngươi đưa tới, còn thỉnh Tần cô nương quên rồi ngươi đáp ứng rồi sự."


Không sai, tới đón kim quang dao đúng là hắn sắp quá môn thê tử, nhạc lăng Tần thị đại tiểu thư Tần tố.


Nhạc lăng Tần thị tông chủ cũng chính là nàng phụ thân Tần thương nghiệp bởi vì là kim quang thiện tâm phúc, cũng bị hỏi tội, mẫu thân của nàng nghe nói trượng phu chết tin, cũng tùy theo mà đi.

Bệnh Kiều KỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ