A Trạm, thực ngoan (3)

227 13 0
                                    

A Trạm, thực ngoan (2) - bị kiểm duyệt 


Chính văn:

"Này, đây là cái gì!"


"Luyện thi tràng?! Sao có thể!"


"Tuân sơn diêm thị? Không phải nửa năm trước đã bị kẻ thù trả thù cấp diệt môn sao?"


"Còn có, này phong thành cảnh thị......"


"Còn có......"


Ở đây mọi người ở lam hi thần cấp trên giấy tìm được rồi, chính mình nhận thức, không quen biết, nghe qua, chưa từng nghe qua, một ít tiểu gia tộc hoặc là đã từng cùng Lan Lăng Kim thị từng có xung đột gia tộc, bọn họ đều không ngoại lệ, ở một ngày nào đó bởi vì đủ loại nguyên nhân hoàn toàn biến mất.


Hơi mỏng một trương trên giấy, tràn ngập máu chảy đầm đìa tội trạng, đó là Lan Lăng Kim thị dùng người sống luyện thi tội trạng!


Mỗi cái màu đỏ đậm con số trước đều đánh dấu một đám hoặc quen thuộc hoặc xa lạ gia tộc tên.


Kia liên tiếp thiếu hụt như là dùng máu tươi viết mà thành giống nhau, tựa hồ còn lộ ra nùng liệt mùi máu tươi.


Từng điều đã từng tươi sống sinh mệnh, hiện giờ thành trên giấy một đám lạnh băng thiếu hụt, thành một đám không biết sinh tử thí nghiệm phẩm!


"Phanh!"


Thanh Hà Nhiếp thị ghế thượng, Nhiếp minh quyết rốt cuộc nhịn không được chụp nát trước người cái bàn.


Tuy rằng tới phía trước lam hi thần liền đã cùng hắn thông qua khí, làm hắn vô luận phát sinh cái gì đều phải bình tĩnh, nhưng hiện tại, nhìn trong tay "Huyết thư", hắn nhịn không nổi!


"Kim quang thiện! Này trên giấy sở thư việc, chính là thật sự!"


Tuy là hỏi như vậy, nhưng Nhiếp minh quyết trong lòng đã tin, gần chỉ là bởi vì lấy ra này tờ giấy người kia là lam hi thần.


Nhiếp minh quyết gầm lên giận dữ, bừng tỉnh còn không có từ thình lình xảy ra chân tướng trung phản ứng lại đây kim quang dao.


"Đại ca, này nhất định có cái gì hiểu lầm......"


Thấy kim quang dao muốn bắt đầu biện giải, lam hi thần lập tức mở miệng đánh gãy.


"Liễm phương tôn là muốn chứng cứ sao? Hoán này có rất nhiều đâu."


Nói xong, lam hi thần phía sau một người Lam thị đệ tử đi ra, hắn ngẩng đầu lộ ra một trương tuấn tú khuôn mặt, tràn đầy hận ý nhìn kim quang dao.

Bệnh Kiều KỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ