Chính văn:
Giờ Hợi đã qua, Lam Khải Nhân trong phòng lại như cũ đèn đuốc sáng trưng, đây là hắn lần đầu tiên không có dựa theo gia quy đi vào giấc ngủ, nhìn vẻ mặt ngoan ngoãn, trong mắt tràn đầy đối chính mình nhụ mộ chi tình lam trạm, Lam Khải Nhân lúc này mới khắc sâu ý thức được, hắn tiểu cháu trai, hắn quên cơ, cũng mới bất quá nhược quán chi linh, cũng còn chỉ là cái hài tử......
Lam Khải Nhân nghĩ tới, hắn quên cơ trước kia cũng là sẽ khóc sẽ cười, sẽ cùng hắn làm nũng chơi xấu muốn đường ăn, chính là từ khi nào bắt đầu đâu? Hắn quên cơ, không hề khóc không hề cười, không hề cùng hắn muốn đường đâu?
Giống như, là từ huynh tẩu qua đời sau, kia đoạn thời gian, bọn họ đều rất bận, bỏ qua hắn, chờ bọn họ phục hồi tinh thần lại, hắn cũng đã trở nên "Ngoan ngoãn hiểu chuyện", bọn họ đều cho rằng hắn chỉ là trưởng thành......
Chính là, năm ấy, Lam Vong Cơ mới 6 tuổi......
Càng muốn Lam Khải Nhân trong lòng càng khó chịu, chóp mũi có chút lên men, dùng sức chớp chớp mắt, đem sắp thoát khung mà ra nước mắt bức trở về, giơ tay sờ sờ lam trạm đầu, như nhau hắn 6 tuổi trước kia.
"Quên cơ a, ngươi......"
"Thúc phụ, ta là A Trạm, không phải quên cơ!"
"Là là là, A Trạm," Lam Khải Nhân không quá để ý xưng hô, hắn chỉ là cho rằng Lam Vong Cơ là bởi vì bị ủy khuất, hơn nữa uống xong rượu, mới có thể như thế tiểu nhi tư thái, vì không kích thích hắn, cũng chỉ có thể theo hắn nói, "A Trạm ngoan, không khổ sở, chờ hi thần trở về, thúc phụ làm hắn đi cho ngươi hết giận, được không?"
Này hống hài tử ngữ khí làm lam trạm thực hưởng thụ, rốt cuộc, ai không thích bị người cưng chiều dỗ dành đâu?
Bình tĩnh bình tĩnh, không thể biểu hiện ra ngoài, diễn còn không có diễn xong đâu!
Lam Khải Nhân không biết chính mình câu nào lời nói lại kích thích tới rồi lam trạm, chỉ thấy hắn vốn dĩ dừng nước mắt lại một lần vỡ đê!
"A, A Trạm! Đây là làm sao vậy? Thúc phụ nói sai cái gì sao? Thúc phụ cho ngươi xin lỗi! Ngoan, không khóc a!"
Lam Khải Nhân một bên luống cuống tay chân cấp lam trạm sát nước mắt, một bên hồi tưởng chính mình rốt cuộc nơi nào kích thích đến hắn.
"Thúc phụ —— thúc phụ —— oa a ——"
Vốn đang là yên lặng rơi lệ lam trạm bỗng nhiên bổ nhào vào Lam Khải Nhân trong lòng ngực gào khóc lên, lúc này là thật sự đem Lam Khải Nhân tâm đều cấp khóc nát!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Kiều Kỉ
Fanfictionhttps://ziluoyinkong.lofter.com/post/30ed314e_2b5b8a47a Tên khác: Hài tử biết khóc có đường ăn Toàn viên phấn chớ nhập !!! Kim giang phấn chớ nhập !!! OOC báo động trước !!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập !! Thời gian tuyến: Quyết liệt sau...