Huynh trưởng, uống trà (12)

263 13 0
                                    


Chính văn:

Lam trạm mới vừa hồi tĩnh thất, lam hi thần liền theo sát đuổi theo tiến vào.


Lam hi thần đi đến lam trạm trước mặt, nhìn hắn lại có chút sưng đỏ đôi mắt, lại tức lại đau lòng, khí hắn không yêu quý thân thể của mình, lại đau lòng hắn đôi mắt khó chịu.


Hắn ngồi xổm lam trạm trước mặt, ảo thuật dường như biến ra một chuỗi đỏ tươi tươi sáng đường hồ lô, ở lam trạm trước mắt quơ quơ, giống hống tiểu hài tử dường như nói.


"A Trạm, không tức giận, huynh trưởng cho ngươi ăn đường hồ lô, được không?"


Lam trạm nhìn trước mắt đường hồ lô, lại nhìn lam hi thần này đáng thương hề hề bộ dáng, trong lòng cảm thấy có ý tứ, không khỏi liền cười lên tiếng.


"Phụt!"


Thấy lam trạm cười, lam hi thần treo tâm cũng rốt cuộc buông xuống, nhìn lam trạm cầm đường hồ lô ăn đến vui vẻ, hắn giơ tay cấp lam trạm đổ ly trà, còn có chút năng, chờ lam trạm ăn xong đường hồ lô liền vừa vặn có thể giải giải nị.


"Huynh trưởng, thân là tông chủ nhất định thực vất vả đi?"


Lam trạm nuốt xuống trong miệng cuối cùng một viên đường hồ lô, biên tiếp nhận hắn đưa qua trà, biên đối với lam hi thần hỏi.


Lam hi thần nghe vậy không có trực tiếp trả lời, chỉ là nhìn lam trạm đôi mắt nghiêm túc nói: "A Trạm, ngươi chỉ cần nhớ rõ, ta đầu tiên là ngươi huynh trưởng, sau mới là tông chủ, cho nên, A Trạm, ngươi cùng quên cơ muốn làm cái gì liền làm đi, huynh trưởng cùng Lam gia sẽ là ngươi vĩnh viễn hậu thuẫn."


Lam hi thần thân là Cô Tô Lam thị tông chủ, lam trạm gần nhất động tác hắn tất cả đều xem ở trong mắt, chính yếu chính là lam trạm cũng trước nay đều không có giấu diếm được hắn.


Lam trạm nghe được lam hi thần nói, trong lòng ấm áp, hắn ôm lấy lam hi thần, lần đầu tiên thiệt tình thực lòng nói lời cảm tạ.


"Cảm ơn, lộc cộc......"


Lam hi thần cùng Lam gia vô điều kiện thiên vị sẽ là lam trạm lớn nhất cậy vào, kế tiếp, vô luận hắn muốn làm cái gì đều sẽ không lại có điều cố kỵ, có người sẽ thay hắn hoàn mỹ giải quyết tốt hậu quả.


Lam hi thần ở tĩnh thất đợi cho lam trạm ngủ rồi mới rời đi, hắn trở lại hàn thất, nhìn trên án thư ám vệ trình lên tới điều tra báo cáo, lam hi thần thô sơ giản lược nhìn lướt qua, trong tay linh lực chợt lóe, trang giấy liền lập tức hóa thành tro bụi tiêu tán.

Bệnh Kiều KỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ