Chính văn:
Nhiếp Hoài Tang hiện tại vô số lần hối hận, hắn lúc trước vì cái gì muốn ở bách gia công thẩm sau, đi vân thâm không biết chỗ thăm Ngụy Vô Tiện!
Nếu không đi, hắn cũng sẽ không bị lam trạm chộp tới đương tráng đinh! Cũng không cần giống như bây giờ hơn phân nửa đêm còn ở khổ hề hề phê chữa công văn!
"Nhiếp công tử, đây là tiên đốc làm ta đưa tới, nói là muốn ngài mau chóng phê xong."
"Đã biết......"
Nhiếp Hoài Tang chết lặng nhìn trên án thư tân tăng nửa người cao quyển sách, đỉnh hai cái đại đại quầng thâm mắt, hữu khí vô lực bắt lấy một quyển mở ra tới, cẩn thận phê duyệt.
Đương Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt tiều tụy đem phê chữa xong công văn đưa đến tiên doanh trại quân đội khi, Ngụy Vô Tiện nhìn hắn mau chiếm nửa khuôn mặt quầng thâm mắt, thực không phúc hậu bật cười.
"Ha ha ha ha, Nhiếp huynh ngươi đây là bị cái nào yêu tinh cấp mê hoặc, hút tinh khí?"
Nhiếp Hoài Tang nằm liệt ghế trên tức giận trừng hắn một cái, hắn hiện tại một chút cũng không nghĩ thấy Ngụy Vô Tiện, vừa nhìn thấy hắn, liền sẽ nghĩ đến, chính mình lúc trước là như thế nào rơi vào lam trạm đào hố!
Bách gia công thẩm qua đi, hắn trong lòng niệm cùng Ngụy Vô Tiện cùng trường chi nghị, liền đi theo Nhiếp minh quyết tới vân thâm không biết chỗ, Nhiếp minh quyết đi tìm lam hi thần, hắn còn lại là đi dược đường tìm Ngụy Vô Tiện.
"Ngụy huynh, ta tới...... Tới...... Xem ngươi......"
Nhiếp Hoài Tang hưng phấn ở lam trạm ánh mắt hạ càng ngày càng yếu, hắn hiện tại hận không thể chính mình không có tới quá, như thế nào không biết sao xui xẻo vừa vặn đụng phải lam trạm!
Lam trạm không nói lời nào, Ngụy Vô Tiện cũng không dám nói, hắn vừa mới không cẩn thận chọc lam trạm sinh khí, còn không có hống hảo đâu!
"Đừng khẩn trương, ta cũng sẽ không ăn ngươi."
Ở Nhiếp Hoài Tang sắp đem chính mình vùi vào trong đất khi, lam trạm rốt cuộc mở miệng, nhưng nghe xong hắn nói, Nhiếp Hoài Tang không chỉ có không thả lỏng, ngược lại còn bắt đầu cả người phát run lên.
Vì cái gì? Bởi vì hắn thế nhưng thấy Hàm Quang Quân cười!!! Cái kia lạnh như băng sương đại khối băng cười!!! Đây là thiên muốn hạ hồng vũ? Vẫn là mặt trời mọc từ hướng Tây?
Không bình thường! Tuyệt đối không bình thường! Nhiếp Hoài Tang trong lòng ẩn ẩn có điềm xấu dự cảm, động vật xu lợi tị hại bản năng làm hắn chân một chút một chút bắt đầu ra bên ngoài dịch, nhanh, mau tới cửa! Thắng lợi liền ở phía trước!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Kiều Kỉ
Fanfictionhttps://ziluoyinkong.lofter.com/post/30ed314e_2b5b8a47a Tên khác: Hài tử biết khóc có đường ăn Toàn viên phấn chớ nhập !!! Kim giang phấn chớ nhập !!! OOC báo động trước !!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập !! Thời gian tuyến: Quyết liệt sau...