Chính văn:
Lam hi thần từ Tàng Thư Các ra tới thời điểm, cả người đều là mơ màng hồ đồ, cũng không biết chính mình là đi như thế nào hồi hàn thất.
Đãi hàn thất cửa vừa đóng lại, hắn cả người liền vô lực xụi lơ ở trên mặt đất, nước mắt tràn mi mà ra, mơ hồ tầm mắt, nhưng hắn cũng không có khóc thành tiếng tới, chỉ là một lần lại một lần hồi tưởng Tàng Thư Các nội, hắn từ Lam Khải Nhân cùng các vị trưởng lão trong miệng biết được chân tướng.
Ngày hôm qua, lam hi thần đến Tàng Thư Các tới tìm Lam Khải Nhân, mới vừa mở cửa, liền thấy bị ném đầy đất thư tịch, lộn xộn, mà luôn luôn quy phạm các trưởng lão cũng tất cả đều không màng hình tượng ở trên kệ sách không ngừng tìm kiếm cái gì, từ bọn họ trước mắt ô thanh cùng trong mắt tơ máu không khó coi ra, bọn họ đã tại đây phiên một đêm thư.
"Thúc phụ, trưởng lão, các ngươi đây là......"
Nghe được thanh âm mọi người ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lại lập tức cúi đầu tìm lên. Chỉ có Lam Khải Nhân đi lên trước, vỗ vỗ bờ vai của hắn, ý bảo hắn đến thiên thất tới.
Lam hi thần trong lòng ẩn ẩn có chút bất an, hắn tổng cảm thấy, Lam Khải Nhân một hồi muốn nói nói, nhất định sẽ cùng Lam Vong Cơ có quan hệ.
Quả nhiên, Lam Khải Nhân mở miệng câu đầu tiên lời nói chính là: "Hi thần, quên cơ hắn, bị bệnh."
"Bị bệnh? Y sư không phải nói không có gì sự sao? Như thế nào sẽ bị bệnh?"
Lam Khải Nhân giữ chặt muốn tìm y sư lại cấp Lam Vong Cơ nhìn xem lam hi thần, ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ kia viên cùng phía trước giống nhau như đúc ngọc lan thụ, qua hồi lâu, mới chậm rãi mở miệng.
"Hi thần, ngươi hôm nay cũng thấy, quên cơ cùng trước kia không quá giống nhau, hắn hiện tại sẽ khóc, sẽ cười, còn sẽ đối với ta làm nũng."
"Thúc phụ......"
"Ngươi nghe ta nói xong, kỳ thật, ngươi nhìn thấy không phải quên cơ, là A Trạm!"
Lam Khải Nhân nói tạp đến lam hi thần có chút ngốc, cái gì kêu hắn nhìn thấy không phải quên cơ là A Trạm, quên cơ cùng A Trạm không phải một người sao? Hắn trong lòng như vậy tưởng cũng liền hỏi như vậy.
Lam Khải Nhân lắc lắc đầu, thở dài nói: "A Trạm cùng quên cơ là một người, lại cũng không phải. Liền giống như nhất thể song hồn, A Trạm là A Trạm, quên cơ là quên cơ, nhưng bọn hắn lại đến từ cùng cái linh hồn."
"Thúc phụ, ngài rốt cuộc muốn nói cái gì? Hi thần nghe không hiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Kiều Kỉ
Fanfictionhttps://ziluoyinkong.lofter.com/post/30ed314e_2b5b8a47a Tên khác: Hài tử biết khóc có đường ăn Toàn viên phấn chớ nhập !!! Kim giang phấn chớ nhập !!! OOC báo động trước !!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập !! Thời gian tuyến: Quyết liệt sau...