( báo động trước: Trường hợp có điểm huyết tinh, không tiếp thu được bảo tử, thỉnh nhảy qua! )
Chính văn:
33 nói giới tiên thêm thân đau, làm Lam Vong Cơ này ba tháng tới nay cơ hồ đều ở hôn mê, cũng chỉ có ở lam hi thần cho hắn đổi dược khi mới có một lát thanh tỉnh.
Chính là, hôm nay cũng không biết vì sao, Lam Vong Cơ trong lòng bỗng nhiên xuất hiện ra một cổ mãnh liệt bất an, trên lưng truyền đến đau đớn, làm hắn tinh thần càng ngày càng thanh minh.
Hắn cường ngồi dậy, vận chuyển linh lực triệu tới tránh trần, sau đó, từng bước một thong thả dịch đến cạnh cửa, ngắn ngủn một đoạn đường, hắn lại đi được gian nan đến cực điểm.
Trên lưng miệng vết thương nứt toạc mở ra, máu tươi chậm rãi tẩm ướt phía sau lưng xiêm y, nhưng hắn hiện tại cố không được như vậy nhiều, hắn đáy lòng bất an càng ngày càng cường liệt.
Đối với loại này thình lình xảy ra hoảng hốt, Lam Vong Cơ cái thứ nhất nghĩ đến chính là Ngụy Vô Tiện, cho nên, hắn hiện tại liền phải đi bãi tha ma, hắn nhất định phải tận mắt nhìn thấy đến Ngụy Vô Tiện hảo hảo mới được!
Nhưng mà, đương Lam Vong Cơ mở ra tĩnh thất môn khi, hắn nhìn thấy không phải bóng cây loang lổ tiểu đạo, mà là một đạo trống rỗng xuất hiện cái khe!
Hình như có tinh quang lập loè cái khe trung, bỗng nhiên truyền đến một trận kịch liệt hấp lực, Lam Vong Cơ liền phản kháng sức lực đều không có, đã bị hút vào trong đó, bất quá ngay lập tức chi gian, cái khe tính cả Lam Vong Cơ liền hoàn toàn không có bóng dáng, tĩnh thất cửa lại khôi phục bình tĩnh.
......
Lam Vong Cơ ở bị hút vào cái khe khi liền mất đi ý thức, chờ hắn lại mở mắt ra khi nhìn thấy đó là một mảnh đen nhánh, hắn xoa xoa đôi mắt, nhưng trước mắt vẫn như cũ không hề biến hóa, không thấy nửa điểm ánh sáng.
Ở xác định đôi mắt không có bất luận vấn đề gì sau, hắn giơ tay tính toán ngưng tụ một tia linh lực họa cái minh hỏa phù, lại phát hiện đan điền trống vắng, trong cơ thể không có một chút ít linh khí, ngay cả quanh thân trong không khí cũng không có!
Lặp lại nếm thử vài lần không có kết quả sau, hắn liền từ bỏ, đứng dậy, thật cẩn thận sờ soạng bốn phía, một chút một chút đi phía trước đi tới, hắn muốn trước xác nhận một chút chính mình rốt cuộc ở một cái cái dạng gì địa phương.
Ước chừng một canh giờ sau, Lam Vong Cơ ngừng lại, hắn thực xác định vừa mới chính mình vẫn luôn đi chính là thẳng tắp, liền quẹo vào đều không có, nhưng, đi rồi lâu như vậy, hắn lại không đụng tới bất cứ thứ gì, cũng không nghe được bất luận cái gì thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh Kiều Kỉ
Fanfictionhttps://ziluoyinkong.lofter.com/post/30ed314e_2b5b8a47a Tên khác: Hài tử biết khóc có đường ăn Toàn viên phấn chớ nhập !!! Kim giang phấn chớ nhập !!! OOC báo động trước !!! Tư thiết đông đảo!!! Không mừng chớ nhập !! Thời gian tuyến: Quyết liệt sau...