DARK POINT OF VIEW..
Nagising ako ng marinig ang malakas na hilik. Kaya napamulat ako at napatagilid. Nanlaki naman ang mata ko ng bumungad ang mukha ni celes.
Inaamin ko she's beautiful like an angel. Maamo ang mukha. Matangos na ilong, Mahabang pilik-mata. Napababa naman ang tingin ko sa labi niyang mapula-pula.
Nakaka-hipnotismo ang labi niya. Ang sarap halik-halikan.Napalunok naman ako ng tumama ang mainit niyang hininga sa aking mukha dahil kaharap ko lang ito at konti nalang magdidikit na ang ilong namin.
Napaiwas naman ako ng tingin baka hindi ko pa mapigilan ang sarili ko at mahalikan ko ang labi niya.shit!
Napaupo naman ako at kinumutan siya. Fuck! Why i'm acting like this! Shit!
Lumakas naman ang kabog ng dibdib ko ng mapatingin ako sa kanya na natutulog. Damn you heart!
Hindi ko nalang namalayan na nakalapit na ang mukha ko sa kanya at lumapat ang labi ko sa noo niya.
'Even i dont know what i feel to you! I promise that i will protect you and i will always in your side..'
Sabi ng aking isip at nagtungo na sa banyo. Naligo naman ako at nang natapos ay nagtapis lang ako ng towel sa bewang.
Lumabas ako ng banyo na pinupunasan ng towel ang buhok ko. Napabaling naman ang tingin ko sa babaeng mahimbing parin natutulog sa kama.
Napailing-iling nalang ako. Panigurado nag-basa na naman yan ng palaging sinasabi ni tita rosana. Tsk!pasaway!.
Nag-tungo na agad ako sa walk in closet at nag-bihis na. Paglabas ko ng walk in closet ay napatingin pa ako dito na natutulog bago mapag-disesyonan na lumabas para magluto na ng almusal namin.
Nang makarating sa kusina ay nag-simula na akong mag-luto. Nang matapos kong mag-luto ay inayos kona ang pagkain sa dining table.
Napatingin ako sa pinto at wala paring celes ang pumapasok. Kaya nag-tungo muna akong kusina at kinuha na ang iba pa. Ipinag-timpla ko narin ito ng gatas.
Napailing nalang ako dahil bakit ginagawa ko ito sa kanya. My one side in my brain is agree for what i am doing,but one side is not. I cant control my body if it's about her. Fuck, I think i am crazy!
Nang matapos kung ayusin ang pagkain sa lamesa ay napatingin pa ako sa pinto. Pero wala parin ito.
'Tsk paniguradong tulog pa yon.'
Kaya naglakad na ako palabas ng kusina at nagtungo sa hagdan at umakyat na.
Nang makarating sa kwarto ay agad ko itong binuksan. Napailing nalang ako ng mahimbing parin itong natutulog.
Napangisi naman ako ng makaisip ako ng kalokohan. Mabilis naman akong lumapit sa drawer at kinuha ang alarm clock.
Nakangisi naman akong lumapit kay celes at agad pinatunog ang alarm clock malapit sa tenga niya.
Mabilis naman itong napabalikwas sa gulat at mas natawa naman ako ng kumalabog ito sa sahig dahil sa pagka-hulog.
Hindi ko naman mapigilan mapatawa ng makita ko ang reaction nito ng malaglag.
Napatingin naman ito sakin ng makita akong tumatawa. Tinaliman ako nito ng tingin,na kong nakakamatay lang ang tingin niya nakahandusay na ako sa kinatatayuan ko. But she's cute!
Sobrang sama ng tingin nito na parang mangangain na. Magsasalita sana ito ng inunahan ko siya.
"Mabuti naman at nagising kana rin. Tumayo kana diyan at para makapag-almusal kana.."sambit ko na pinipigilan ang matawa dahil sa mukha nito at naglakad sa pinto para lumabas.
BINABASA MO ANG
Marrying The Secret Gangster(Lim University Series#1)
AcciónCelestina Dwayne Reyes Villagracia, a beautiful and the any boys fantasy to have. A Heiress of Villagracia Clan. The typical girl that want to read books and wattpad than in an relationship that she think made her hurt and dumb in the end. What if...