Chap 4: ngủ

823 61 7
                                    

Tôi thẫn thờ một lúc rồi đứng dậy tiến đến phía tủ chưa kịp đụng tới chân tôi nhanh chóng bị thứ ấy gì chặt lại. Tôi đưa tay với cố lấy thứ đó.

"Cái còng chết tiệt!"

Tôi bất lực nằm xuống sàn, tôi không muốn ở đây không muốn chỉ có thể tiếp xúc với mọi thứ xung quanh với khoản cách ngắn như vậy.

Không muốn...

Tôi ngồi lên giường nhìn xung quanh.

'Tao mong khi t vô thì mày đã ăn hết'

À đúng rồi tôi nhìn sang chén canh nóng hổi bây giờ đã nguội ngắt, giờ tôi chẳng còn tâm trạng gì nữa nằm phịch xuống giường tôi chỉ mong bản thân sẽ mau chóng thoát khỏi chỗ này như một cơn ác mộng.

Cứ thế tôi chìm sâu vào giấc ngủ.

_______________

Hắn đưa tay xoay tay nắm cửa vừa nhìn vô hắn chỉ thấy cô đang nằm ngon giấc trên giường. Hắn đưa mắt nhìn quanh không có gì cho thấy đã bị xê dịch, tiến đến gần hắn thầy khay cơm vẫn còn nguyên chẳng  thay đổi gì.

Hắn tặc lưỡi câu mày nhìn sang.

'Nó nhịn đói thật đấy à?'

Hắn nhìn chăm chăm vô em không rời mắt, chồi người xuống khẽ vuốt bên má nó.

'..chết thật, ngủ đâu bây giờ?'

Hắn đứng dậy nhìn sang một bên gốc giường vẫn còn nhiều chỗ.

Hắn mĩm cười rồi đưa tay tắt đèn sau đó lại gần chỗ em mà nằm xuống, hắn nhìn bóng lưng của cô rồi do dự đôi chút.

Đảo mắt sang phía khác hắn đưa tay lại gần kéo cô về phía mình, hắn đã cố làm nhẹ hết mức để em không tỉnh dậy.

Cô khẽ duy chuyển người đôi chút hướng về phía hắn mà ngủ li bì, hắn được nhìn rõ cô hơn khi ở đây ngay lúc này. Máu tí ấy khuôn mặt hắn đã từng nhớ nhung.

Có lẽ vậy

Đưa tay ra hắn vuốt ve một bên má hắn đưa tay cảm nhân làn tóc mượt mà ấy, hắn muốn hôn cô..ngay bây giờ

Hắn đưa mắt nhìn cô một lúc rồi vẫn vậy vuốt một bên má cô nhưng, chẳng dừng lại ở đấy.

Hắn đưa tay từ từ đưa xuống luồng tay vô áo cô, từng cử chỉ gần như nhẹ nhàng nhất,  tay khẽ chạm vô một bên ngưc em.

...mẹ nó mềm quá

Hắn xoa bốp ngưc cô từ từ trong cảm giác mãn nguyện, con em của hắn đang cuongw lên.

hắn muốn làm tình với em

Nhưng là lúc em thức

Bàn tay ấy rời khỏi vị trí cửa mình đến một chỗ khác thú vị hơn, hắn luồn tay xuống đôi tay mò mẫm phía dưới.

Cô có chút cự quậy nhưng vẫn chưa tỉnh, hắn đưa tay đẩy mạnh cơ thể cô xuống giường. Tay mạnh bạo xé toang chiếc áo cô mặc.

Tôi dần mở mắt ra khi cảm giác được gì đó đưa tay lên định dụi mắt một bàn tay nắm chặt phía cổ tay khiến tôi có chút giật mình.

Thứ đầu tiêm tôi nhìn rõ là hắn ta đang cười nhìn tôi. Tôi cảm nhân được mình đang không có thứ gì bảo vệ cho cơ thể tôi giật tay ra, tay kia cố đẩy hắn ra.

"Anh đang làm cái quái gì vậ-"

Hắn đưa tay bịt miệng cô lại rồi thì thầm.

"Đừng nói to như vậy, người khác nghe thấy thì phiền lắm đấy Y/n à."-hắn thủ thỉ bên tay khiến cô càng thêm hoảng sợ hơn bao giờ hết.

Hắn bỏ tay ra, giờ cô đang trong hoảng loạng chẳng biết nên làm gì tiếp theo .Cô đang mãi suy nghĩ vào giây phút này thứ đó đang từ từ cạ rồi tiến vào bên trong cô.

"Đừng la đấy."

Hắn cười rồi cầm chặt eo cô tay ghì chặt rồi kéo mạnh bạo xuống. Thứ đó chỉ mấy vài giây đã nằm trọn bên trong cô đau đớn hắn đưa tay bịt miệng cô lại.

Giây phút đó cô như đang ở trong địa ngục vậy đau đớn nhưng bản thân không hét lên được, hắn nhìn cô một lúc.

"..đáng lẽ tao nên vào từ từ, đừng lo sẽ hết nhanh thôi."-hắn nói như đang an ủi tâm hồn cô.

Hắn bắt đầu ra vào phía bên dưới, cô vẫn còn đau lắm tay cô bấu víu lấy tấm áo của hắn mà không ngừng rên rỉ, van xin hắn.

"..ah..um dừng..l..lại đi"-cô thủ thỉ hắn nghe chứ, nhưng làm vậy  chỉ khiến hắn thêm thích thú.

Như một kẻ sát nhân thấy nạn nhân của mình đau đớn vùng vậy, la hét, van xin trong sự hoảng loạn vậy. Điều đó làm hắn thêm thích thú muốn xem nhiều hơn nữa..hơn bao giờ hết.

Em rên rỉ, đúng rồi em đang rên rỉ, cầu xin dưới thân hắn điều mà hắn muốn lầm từ rất lâu hắn bắt đầu làm nhanh và mạnh bạo

"Um..h..hức.."-tiếng cô thút thít nước bắt cô bắt đầu chảy ra lăn hai bên má, hắn có chút khựng lại.

Đưa mắt nhìn cô đang khóc dưới thân mình, cũng đúng..

Đáng lẽ thứ trong trắng này phải thuộc về người mà cô yêu, người mà cô sẵn sàng dành cuộc đời còn lại để ở bên họ, chứ không phải anh người cô chỉ vừa mới gặp lần đầu, cô ghét anh.

Hắn chẳng quan tâm

Dù gì người đó cũng là hắn, chắc chắn là vậy.

"..d..dừng lại..d..Dabi."-cô nói kèm theo tiếng nấc của mình.

Em vừa gọi tên hắn ư?

"..gọi lại đi, gọi lại tên tao."-hắn nói, trong lòng càng thêm hưng phấn phía bên dưới hắn vẫn ra vào bên trong cô một cách bạo nhất.

"...Touya."
________________
=)) kekke

[Dabi x Reader] Đau khổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ