Tôi hoảng lên vội nhắn tin kêu là nhà đang có người, nhưng cũng chả có cái tin nào phản hồi tôi ngồi bật dậy nhìn quanh rồi dọn dẹp.
Sao lại đến vào lúc này chứ!
Tôi rửa chén xong thì vội quét nhà rồi lại lau lại nhà, dọn dẹp lại đồ đạc trong phòng mình nữa.
Vài phút sau chẳng cần đợi cho tôi thở bình thường thì tiếng chuông từ phía cửa vang lên đều đều, tôi thay nhanh bộ đồ rồi đi xuống mở cửa.
Anh ta cho hai tay vô túi áo khoát to màu đen ấy, có lẽ chẳng bịt kín nữa giờ thì tôi có thể nhìn rỡ khuôn mặt của anh ta rồi một làn da màu tím nhăn nheo, và được kẹp bởi vài chiếc kẹp y tế.
Anh ta đưa mắt nhìn tôi rồi mĩm cười sau đó nhanh chóng đi vào, tôi đóng cửa lại quay đầu nhìn thì đã thấy hắn ngồi im trên ghế sofa tôi đi lại gần lấy hết bình tĩnh tôi hỏi.
"..anh uống gì không?"
"Không, mà tao chẳng thấy ai ở nhà như lời mày nhắn nhỉ?"
Tôi chột dạ nhanh chóng đáp lại.
"À... Họ có việc bận nên đi về hết rồi."-tôi vội nói.
Hắn chỉ cần nhìn cách cô lấp bấp với khuôn mặt đầy lo âu đấy cũng thừa biết cô đang nói dối.
Không khí ngượng ngạo thật đối phương cũng chẳng cất giọng gì phía đây cũng thế tôi ngồi xuống bật phim lên coi, tôi bật đại một phim tình cảm gì đấy rồi ngồi xem.
Xem được một nửa tôi công nhận phim khá hay nhúng vừa xem vừa cảm nhận cái ánh mắt đó cứ chăm chăm vào mình cũng thật là..
"Anh nhìn gì vậy?"-tôi mạnh dạn hỏi.
"Nhìn gì?"-nói xong anh quay mặt ra phía chiếc tivi đang phát tiếp, tôi nhíu mày nhìn anh ta.
...biết vậy không hỏi rồi giờ ngại thật, bây giờ tôi hỉ muốn biến mất khỏi chỗ này mặc kệ nó là nhà đi nữa tôi thà đặt phòng khách sạn rồi ngủ ở đó một hôm còn hơn.
Đang suy nghĩ tôi đảo mắt sang phía tivi đang chiếu dở, cảnh anh chàng đang tỏ tình cô gái mình yêu cảnh mà tôi yêu thích trong bộ phim này. Sau đó họ trao nhau một nụ hôn nhẹ nhàng giữa cảnh hoàng hôn lãng mạng phía bên bờ biển.
Anh chăm chăm nhìn vào phía tivi đột nhiên hắn nhìn sang khiến tôi phải ngước qua chỗ khác như chưa thấy gì.
"Mày hôn ai bao giờ chưa?"
Tôi giật nảy mình khi anh ta chạm vào tay tôi kèm theo câu nói rợn người đó, tôi rút nhanh tay lại quay mặt qua nhìn anh.
"À-ờm c..chưa."-lời nói có chút ngắt quảng vừa cố trấn an bản thân vừa rồi cũng chỉ là lời nói tò mò của anh ta thôi.
"Muốn thử không?"
Tôi đơ ra nhìn cái ánh mắt mong chờ đó từ anh ta tôi không ngu đến nổi không biết ẩn ý trong câu nói đó.
"Muốn chứ...n-"-tôi nói xong còn chưa kịp dứt lời thì hắn tiến lại đặt lên môi tôi một nụ hôn nhẹ.
Nhanh quá..
Tôi lúc đó còn chưa kịp cất lời nữa, giờ chỉ thấy hắn ta nhìn tôi cười, tôi đơ ra một lúc rồi hoàng hồn lại giật mình đưa tay lên môi chẳng biết từ khi nào mặt tôi đã đỏ rang hết lên nữa.
"A-anh làm gì vậy?"-tôi vừa ngại vừa sợ lấp bấp nói.
"Mày muốn thử, thì tao cho mày thử."-hắn ta bình thản nói.
Tôi còn chưa kịp nous hết có mà đâu cần anh ta gấp như vậy, đã thế tôi còn mới gặp anh ta được 2 ngày vậy mà...tôi đã mất đi nụ hôn đầu của mình nhanh như vậy.
"Sao vậy?"-hắn nói đưa tay lại gần kéo tay tôi ra khỏi mặt.
Nước mắt tôi lăn dài hai bên má tôi còn không dám khóc lớn, tôi biết chuyện này chẳng có gù đáng khóc nhưng lúc đó tôi không kìm được khi nghĩ đến nụ hôn của mình trao cho một người tôi không thích.
Tôi đẩy tay anh ta ra, đưa tay lên lau nước mắt tôi đứng dậy đi tới chỗ phòng tắm, tôi không nghĩ ngộ gì mà xả nước rửa mặt cho nước mắt của tôi được ngơi bớt đi, nhìn mình trong nhương mũi tôi giờ đỏ lên mắt cũng đã dần đỏ hoe rồi.
Tôi với lấy lau khăn lau mặt, nhưng giờ sau đây tôi không dám bước ra ngoài với bộ mặt này, cố lấy lậu bình tĩnh tôi vặn khóa cửa vừa bước ra ngước mặt lên anh ta đã kẻ đó từ bao giờ, tôi giật mình lụi lại như một phản xạ.
"Xin lỗi."-hắn ta đưa tay lên đằng sau gáy mặt quay qua phía khác nói.
(Định vẽ mà không có thời gian huhu.)
Câu nói đó đủ để tôi có thể nghe rõ được vậy là anh ta biết mình làm sai à? Mà cũng không phải cũng do anh ta..à mà thôi.
Tôi gật đầu nói không sao rồi đi ra ngoài phòng khách coi tiếp bộ phim đang dở dang.
___________Mai tôi đi nhận lớp rồi☺️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dabi x Reader] Đau khổ
De TodoWR: OCC, có vài chi tiết bạo lực và câu nói không phù hợp với vài người, có H. cân nhắc trước khi đọc. _________________ "Tao yêu mày thực sự.." "giờ nói cũng chẳng được gì đâu, buông tha cho tôi đi."