Chap 22: cậu ấy

166 16 0
                                    

Tôi cố gắng nở nụ cười ngượng ngạo rồi mở cửa ra cho hắn vào.

Sao đấy đóng lại nhanh chóng tôi đang khá bối rối, chẳng biết nữa thà cậu tóc vàng ấy đi theo hắn thì ổn rồi, nặc cái cậu ấy lại bận cho công việc học của mình.

"À...nè anh thích đồ ngọt không?"

Tôi chợt nhớ bản thân đã làm cho hắn ta một cái nữa, cũng không khác mấy phần của cậu ấy nhưng tôi cố không làm nó quá ngọt để vừa khẩu vị của hắn.

Hắn ta nhìn tôi rồi gật đầu, tôi vui vẻ kêu hắn ngồi xuống rồi bản thân mang trà và bánh ra trước, sau đó mới mang chiếc hộp ấy ra.

Ngồi xuống, mắt hắn ta vẫn đang dõi theo tôi từng nhịp tay  tôi đưa ra chiếc hộp được gói kĩ càng hắn có vẻ khá bất ngờ.

Đúng

Hắn vui lắm, không biết diễn tả bằng lời thế nào đâu.

Hắn bên ngoài cũng chỉ gật gật đầu tỏ ý đã được thông qua, mắt hắn hướng về em đang nhìn hắn bằng khuôn mặt mong chờ. Hắn cũng chẳng mất nhiều thời gian để hiểu ý em liền nhanh chóng mở hộp quà ra.

Bên trong có một chiếc hộp hình vuông bên trên có trang trí vài hình dáng, hắn đặt ra lên bàn rồi mở chiếc hộp ra. Không ngoài dự tính đúng là hình dáng bên trong chiếc hộp nó ra sau.

Hắn hơi mĩm cười đưa mắt lên nhìn cô rồi nhanh chóng cho một miếng vào miệng trước sự mong chờ về cảm nghĩ của em.

'Khụ..'

Hắn ho khan vài cái, làm tôi giật mình.

"S..sao vậy? Nó không ngon à?"

Hắn vẫn đang ngậm nó trong miệng mình liền ngước lên nhìn em.

Có vấn đề đấy.

Nó rất đắng, ôi trời..

Hân ta nhanh chóng nuốt rồi lắc đầu xua xua tay.

"Không..ngon lắm."

Tôi hơi hoài nghi liền nhìn hắn ta ít phút nữa, thấy thế hắn liền ăn thêm một cái nữa trước mặt tôi như kiểm chứng.

...hắn không nghĩ em lại làm nó đắng đến vậy, có lẽ em không biết gì về vị giác của hắn nên mới làm vậy chăng?

Tôi yên tâm thở phào trong lòng, của cậu ấy thì tôi làm ngọt hơn nên chắc không sao, của hắn ta thì chắc vừa rồi đấy! Hắn ta khen thế cơ mà.

Hắn đóng chiếc hộp lại bảo mang về sẽ ăn, tôi gật đầu như đáp lại lời hắn đưa tay bật TV lên hôm nay đúng là không có gì xem cả, chỉ có vài trương trình đang chạy từ hôm qua thôi.

Tôi liếc sang hắn vẫn đang nhìn chiếc hộp từ nãy đến giờ, có gì đâu nhỉ? Chỉ là chiếc họp tôi đã mua bên của hằng tiện lợi và dây ruy băng được tôi gói gọn lại thôi mà.

Tôi nhìn lên phía chiếc đồng hồ vẫn đang chạy kia phát ra những tiếng 'tích tắc' mỗi khi kim giây duy chuyển.

Bầu không khí bây giờ chỉ còn tiếng tivi phát ra liên tục, hai con người chỉ dâm liếc nhìn nhau mà chắng dám hé nửa lời.

'Ting♡'

Tiếng tin nhắn vang lên, tôi vội với tay lấy điện thoại mở lên xem.

Sự im lặng của tôi dần bị phá bỏ tôi cười khúc khích nhìn vô phía tin nhắn điện thoại.

Tin được không?

Cậu ấy đã nhắn cho tôi đấy!!

Tôi không thể dấu nổi sự vui sướng ấy mà cười khúc khích mãi, hắn liền nhìn sang cô với chiếc hộp không khỏi nâng niu trên tay mình.

Gì vậy?

Trong em kìa, hạnh phúc thật.

'Cậu rảnh không Y/n?'
(Tin nhắn của shinso)

'Tớ đang rảnh lắm!'
      (Y/n trả lời)

'Không phiền thì tôi qua nhà cậu học nhé? Còn khá nhiều bài cần làm.' (tin của cậu ấy)

'Được, được không phiền đâu. cậu qua đi tớ đợi!'
(Đáp lại)

Cậu ấy đã xem

Nếu không có hắn ở đây thì chắc tôi đã hét lên rồi..

Cố dấu nổi vui mừng của mình tôi chỉ thể hiện bằng nụ cười trên môi mình.

"Vui nhỉ? Có gì sao."-Hắn cất lời

"Có! Cậu ấy sắp đến rồi."

Tôi lỡ lời tuôn ra một câu.

"Bạn..tôi sắp đến."-tôi thì thầm đủ để hắn nghe thấy.

Có chắc là bạn không đây? Cậu ấy, trai hay gái kia chứ?

Dù gì bạn em chắc chắn cũng là một anh hùng, hân có thể sẽ bị phát hiện nên đã xin về ngay lúc đó.

Lúc đầu em cũng đã mời hắn ở lại nhưng lắc đầu nói lần sau, đôi mắt tiếc nuối quay lại nhìn em rồi đi ngay.

Tuy đã 10 giờ hơn nhưng bầu trời vẫn đang tối dần đi vì những đám mây đen đang bao kín bầu trời.

Em đang khá lo lắng khi đang trên đường đi tới thì trời lại mưa nếu vậy thì khổ lắm, cô đang mong là trời không mưa và đây sẽ là một ngày tuyệt vời nhất của cô, bỗng tiếng chuông cửa vang lên từng hồi cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi, nhanh chóng đi ra mở cửa.

Đúng như tôi mong chờ cậu ấy với chiếc balo nhỏ đang đứng đấy nhìn tôi.
________________
...xinloi

Do sắp thi nên tôi sẽ ít ra hơn (oT-T)尸

[Dabi x Reader] Đau khổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ