Tôi vui vẻ mở cửa cho cậu ấy vào rồi đóng lại, tôi tung tăng đi vào cậu ấy đứng đó và chỉ nhìn thôi thấy thế tôi liền kêu.
"Phòng mình trên lầu ấy.
Tôi nói xong, sao đó đi trước như dẫn đường cậu ấy gật đầu đi theo tôi.
Ựa...gật đầu thôi cũng đáng yêu nữa chứ! Đây là gốc nhìn của những người có người mình thích đây sao?
Tôi mĩm cười đúng trước cửa phòng mình tôi đã tự tin rằng mình đã dọn dẹp ngăn nấp lại căn phòng y như mới, còn sắm thêm vài em gấu nữa để căn phòng trở nên sáng sủa hơn!
Mong rằng tôi sẽ ăn điểm trong mắt cậu ấy về khoảng này tôi mở của cho cậu ấy vô trước rồi bản thân vô sau, khẽ đưa tay vạn cửa lại.
Tim tôi bắt đầu đập như trống khi bản thân nhận ra trong căn phòng này.
Giờ chỉ còn tôi và cậu ấy
chỉ hai người thôi..
"A..! Đợi tớ lấy nước cho cậu."-tôi cố gắng để bản thân không làm nhưng hành động kì quặc quá khích trước mặt cậu ấy.
Cậu ấy ngước lên nhìn tôi tôi gật đầu.
"Phiền cậu rồi."
Tôi nhanh chóng đứng dậy mở của rồi phi nhanh xuống bếp để lấy nước, có lẽ tôi sẽ mang thêm chút bánh nữa.
Sau khi được gọi là trang trí "chút" thẩm mĩ thì tôi cầm theo bước lên lầu, do khá nặng tôi còn phải cầm hai tay nữa nên là không thể mở cửa được. Tôi đơ ra đứng chôn chân tại chỗ giờ chỉ có cách gọi cậu ấy.
Nhưng mà
Kì quá không
Chắc không sao
Không..như thế thì kì lắm!
Không không, mở cửa thôi mà đừng nghĩ quá lên thế chứ Y/n à
Mở cửa thôi mà...
"Shinsou, cậu ra mở của cho tớ được không..tớ đang bận tay."
Không mấy quá lâu cánh cửa liền được mở ra nhanh chóng, tôi gật đầu đi vào đặt nó gọn lên bàn.
Cậu ta đóng cửa rồi ngồi ngay vào bàn lật đống tài liệu đó ra, trong cậu ta chăm chưa kìa.
Tôi say sưa nhìn ngắm khuôn mặt ấy, cậu ta liếc ngay sang tôi thì thấy tôi đang cắm cúi đọc sách, tý nữa thì chết rồi.
"Cậu đọc gì vậy?"
Tôi có chút giật mình bèn đóng nhanh cuốn sách rồi cất đi.
"Không..không có gì đâu."
Cậu ấy nhìn tôi một lúc rồi cũng bắt đầu làm bài lại tôi thở phào trong lòng, cuốn sách đi ghi khá nhiều thứ..mà tốt nhất cậu ta không nên xem.
Giờ đúng là tuyệt thật nhưng mà bài tôi đã làm xong từ hôm qua rồi, nên chắc bây giờ ôn lại là được rồi nhỉ cũng sắp thi đến nơi rồi.
Không biết bao lâu tôi đã không nói chuyện và gần với cậu ấy như vậy rồi nhỉ?
Từ lúc, trận đấu đó diễn ra thì tôi càng ấn tượng với cậu ấy hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dabi x Reader] Đau khổ
De TodoWR: OCC, có vài chi tiết bạo lực và câu nói không phù hợp với vài người, có H. cân nhắc trước khi đọc. _________________ "Tao yêu mày thực sự.." "giờ nói cũng chẳng được gì đâu, buông tha cho tôi đi."