Tôi nhâm nhi miếng táo vừa được gọt mắt hướng đến phía tivi, có lẽ cốt truyện và diễn biến của phim có phần cuốn hút khi phân cảnh gần cuối phim thì được chuyển cảnh, đối với tôi thì càng thích bộ phim thể loại ngôn tình kiểu này hơn.
Hắn ta đi lại gần ngồi xuống quay sang nhìn tôi, tôi cảm nhận được chứ nhưng giờ nếu tôi quay qua nhìn thì vài tình tiết trong phim cũng sẽ trôi qua nhanh nên khỏi, kệ đi.
'Em giận hắn sao? Tất nhiên là có rồi chẳng ai lại không có chút khó chịu khi bị hôn như thế cả đã vậy là người em không quen hay có chút tình cảm gì, nếu làm thế sẽ để lại một ấn tượng xấu trong mắt em.'
Cô chẳng đoái hoài tới hắn dù chỉ một lần kể từ lúc đó, hắn có nhắn tin cho cô vài buổi sáng sớm ấy nhưng cô cũng chỉ trả lời cho có thôi.
Tiếng chuông cửa văng lên, cô mặc chiếc áo khoát vô rồi bước xuống mở cửa cho cô vui vẻ vì nghĩ đó là bạn thân của mình nhưng người đang đứng trước mặt cô là hắn ta trên tay cầm một ly nước mà cô thích uống,và một chiếc bánh bông lan trứng.
(😊 vẽ trên app khó iax)Hắn ta nhìn sang phía khác đưa đồ lên trước mặt tôi, nụ cười trên môi dần héo đi tôi nhìn chăm chăm vào bịch đồ rồi tới hắn ta hay đưa lên gật đầu cảm ơn cầm bịch đồ tôi mở cửa to ra cho hắn vào.
Tôi đi vô đặt đồ trên bàn, hắn bước vô đóng cửa lại tôi với ngay cái điện thoại nhắn với đứa bạn tôi vừa mới quen vào lúc nãy, cậu ấy nhắn tin với tôi trước lúc mà tôi đang xem tivi ấy ấn dừng tivi xong tôi mới xem tin nhắn.
Cậu ấy nói là muốn làm quen với tôi từ lúc ở quán cà phê rồi, cậu đó biết tôi do xin thông tin từ phía cô bạn chí cốt của tôi đấy!
Nói chuyện có phần thân thiện với lại cũng không có gì mới lạ lắm nhưng cậu ấy có hẹn tôi ra quán cà phê lúc đó nói chuyện cho dễ, cũng không có gù khó lắm tôi cũng chưa thấy mặt cậu ta.
Nhưng mà...
Tôi liếc sang hắn ta đăng nhìn sang phía mình.
Vấn đề lớn nhất là hắn đấy!!
Còn vấn đề nữa là cậu ta sẽ qua đón tôi đi còn về địa chỉ thì cũng bạn tôi hết.
Hôm nay tôi bước chân trái ra đường à?
"À xin l-"
Tiếng chuông cửa phía bên ngoài ngắt đi lời nói của tôi, mặt biến sắc tôi chỉnh vội lại đầu tóc tôi bước ra mở của người trước mặt tôi khá cao mặt khá điển trai với mái tóc màu vang óng rủ xuống mặt mắt cậu ấy màu vàng trong khá nổi bật, chiếc áo thun trắng có họa tiết nhỏ phía bên ngực trái, chiếc quần đen dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dabi x Reader] Đau khổ
RandomWR: OCC, có vài chi tiết bạo lực và câu nói không phù hợp với vài người, có H. cân nhắc trước khi đọc. _________________ "Tao yêu mày thực sự.." "giờ nói cũng chẳng được gì đâu, buông tha cho tôi đi."