Ikadalawampu't Limang Tagpo

4 1 0
                                    

Luna's
Ikadalawampu't Limang Tagpo
Cold

When Sunday came, wala kaming trabaho ni Juancho so we decided to stay at home. Nagpabili ako ng pintura sa kanya at namili din ng mga decorations para hindi masyadong boring ang condo ni Juancho.

Nilingon ko si Juanchi na may dalang meryenda.

"Ano 'yan?"

"Turon."

"Turon?"

Humagalpak s'ya ng tawa sa akin. "Turown? Damn that sounds hot ahahahah!"

I raised my middle finger kaya mas tinawanan n'ya ako.

Lumapit agad s'ya sa likod ko at niyakap ako.

"Hot mo." Nilamas n'ya agad ang dede ko. "Wala ka na namang bra, Ysabella Aevha."

Tinampal ko ang kamay n'yang malandi. "Huwag, Juancho. Pawisan ako."

"Pinapawisan ka lalo kapag nag-eexercise tayo."

Kinurot ko ang braso n'ya pero mas dinikit n'ya ang katawan n'ya sa akin. He's horny I bet! Bumitiw s'ya sa pagyapos sa akin at kumain ng turon na dala n'ya.

Hinalikan n'ya ako sa pisngi at pinakagat ako sa kinakain n'ya.

"Hindi na ako nakakapagexercise." Ungot ko sa kanya.

He just shrugged his shoulders and kiss my cheeks again. "We will. Agahan mo na lang ang gising bukas. Jogging tayo, babe."

Sinamaan ko s'ya ng tingin. "P'wes, huwag mo akong patulugin ng madaling araw."

"Sungit! Buntis ka ba?"

Kinurot ko ang bewang n'ya pero hinalikan lang n'ya ako sa labi. Great. What a flirt. Pinalo n'ya ang butt cheek ko kaya sinimangutan ko s'ya.

"Magbihis ka na, Seya. Papunta dito yung kaibigan ko."

Tinaasan ko s'ya ng kilay. "Sino?"

"Si Sariel. May iaabot lang sa akin."

Dumating ang lalaking sinasabi n'yang Sariel Rothschild, pinsan ni Zeus. Ang gwapo! Kahawig n'ya si Zeus pero mas intimidating si Zeus. This one over here is friendly.

"Ahhh. Hello! Ganda mo pala lalo sa personal. Buti pinatulan mo 'to kahit mukhang unggoy!"

Napatawa ako sa sinabi n'ya. If only he knew na ako yung nanliligaw kay Juancho!

"Pero kapatid ka daw ni Seyo ano? Grabe. Hindi kayo magkamukha! Sigurado kang hindi kayo napagpalit? Malay mo, ang gwapong kagaya ko pala talaga ang kakambal mo?"

"Feel ko din!" We both laughed at that.

Pinapasok s'ya ni Juancho sa living room at pinaupo.

"Wag ka ng iimik ng makalat at talagang makalat. Nag-lilinis kami." Banta ni Juancho.

Nakangiti lang si Juancho sa amin habang nakaakbay sa akin.

Sariel is staring at me and weird but it doesn't make me awkward. I feel comfortable with him around. Parang si Seyo.

"Totoo ka ba? Baka mamaya dyosa kang bumaba sa lupa tapos isumpa mo ako?" He laughed at his own joke so am I. "Bakit ka nagmodel?"

"Idol ko si Xael Saavedra. Maybe you know her?"

"Ahhh... si Xael Saavedra. Naging ex ng tito ko 'yon."

Nanigas ako sa kinauupuan ko pero bumaba ang kamay ni Juancho patungo sa hita ko at marahan pinispis. Hinalikan din n'ya ako sa pisngi.

A Rendezvous At The HorizonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon