Luna's
Ikadalawampu't Isang Tagpo
CaseNakangisi kong pinost ang pictures namin with the caption '4 photos, 1 word @Juanchofrrgm'. I posted our blurred photo when we're both smiling. The next photo was me, kissing his cheeks. Then the next one was when he kissed my forehead and the last one was our kissing pic.
Ang dami agad naglike and comment. Nevermind, basta ako'y proud.
"Hahatid mo ako bukas?" Nanlalambing kong tanong. "Hatid mo na ako please?"
Ginulo n'ya ang buhok ko at umiling. "Kulit mo."
"Ganon daw talaga kapag kulot, makulit."
"At kanino mo naman nalaman 'yan?"
Tumawa ako. "Kanino mo ba narinig? Edi sa akin."
"You're crazy."
Kinindatan ko s'ya. "Crazy for you."
Hinatid ako ni Juancho hanggang sa parking lot lang. Dadaan pa daw s'ya sa Daddy n'ya kaya hindi ako maiihatid.
He kissed my forehead before we parted our ways.
"Ma'am busy lang talaga 'yon si Ser. Huwag ka ng magtampo."
"Si Manong tsismoso."
Nanay Ysabel asked me not to accompany her kaya iwan ako sa opisina at gumawa lang ng paper works. Dumiretso ako sa canteen para tumingin ng pagkain ng sumapit ang alastres.
Walang masarap sa aking paningin kaya bumili na lang ako ng mineral water at peanut butter sandwich.
Walang natabi sa akin. Pero sanay naman na ako.
Nilabas ko ang cellphone ko at naisipang iupdate ang jowa ko. Oo may jowa na ako. Biruin mo 'yon, first boyfriend ko s'ya tas s'ya din pala magiging jowa ko after 10 years.
Sarap ipagmalaki. Sana mainggit ang mga walang jowa. Hmp!
Kainan tayo?
*kain tayoPero pede din tayong magkainan kung gusto mo lang kasi ako kahit 'di mo tanungin, syempre gusto kong kainin ka lol.
Tara? Libre ko na.
Ako ba ang gusto mong kainin?
*anoHe seen zoned me! Grabe na yon! Jowa ko 'yon! Grabe biruin mo 'yon, sa daming lalaking inignore ko, s'ya yung gagong sineen lang ako!
Nagcompose pa ako ng another message.
Juancho, 'di ba magjowa na tayo?
I saw him typing and seconds later he replied. Oo. Ikaw nag-announce ah?
Kung magiging movie ang love story natin, ano sa tingin mo ang title? I giggled.
One More Chance?
Ang Babaeng Makulit Nagkakaboyfriend?
Hinatid ko lang, kinabukasan Jowa ko na?Napasimangot ako sa mga reply n'ya. Parang patay na patay naman ata ako sa kanya. Inaasar pa ako ha. Teka lang.
Mali. Frozen 2.
Tanong mo kung bakit?Bakit?
Nagcomeback na tayo't lahat cold ka pa din hehe.
He sent like. Sitehhhh! Gosh! Why do he always ignore me! That man talaga! Seriously nilike zone lang n'ya ako. Ang ganda ko para ilike zone lang!
Nakasimangot kong pinatay na lang ang cellphone ko para magseryosong kumain pero nagting.
He messaged me.
BINABASA MO ANG
A Rendezvous At The Horizon
عاطفيةSaavedra No.1 (Solieluna Elirieyella Ysabella Aevha Saavedra) "Just one night of fucking and then the next morning around, you broke up with me. How heartless you can be?" - Luna Saavedra If there is one thing certain in her world, it is Juancho who...