12.Bạn trai của cậu thật chu đáo!

361 61 4
                                    

Những ngày tháng đầu tiên với danh xưng là một tân sinh viên, sóc nhỏ hay hổ con nhà ta đều hòa hợp với môi trường ở đây khá tốt. Tuy là chuyển tới một thành phố khác, nhưng may mắn sao lại được học chung một ngôi trường. Kim Thái Hanh lần này học ở khoa y, so với khoa truyền thông của sóc nhỏ có vẻ xa một chút, nhưng bất quản khoảng cách có xa tới mấy, vị trí đối diện với cậu của bàn ăn ở căng tin vẫn luôn chỉ dành riêng cho một người.

"Không ăn được tỏi mà cứ cố! Một lát nữa bị dị ứng thì sao đây?" Nhìn đĩa thức ăn của Thạc Trân, Thái Hanh bực dọc mà tặc lưỡi.

"Đó là thức ăn chung mà, tôi cũng hết cách rồi."

Sóc nhỏ dẩu môi, nhìn đống tỏi trắng tinh nằm rải rác trên phần thịt. Cậu biết bản thân mình sinh ra đã là khắc tinh của thứ gia vị đáng ghét này. Nhớ hồi nhỏ, cậu chỉ ăn có một chút tỏi mà cả đêm hôm đó người cậu liền đỏ rực như tôm luộc, ngứa tới mức Trân Trân cứ khóc lóc với mẹ mà chẳng tài nào ngủ được. Cậu cũng biết mùi tỏi  rất thơm, nhưng biết sao giờ, cậu vì lần dị ứng nhớ đời đó mà không dám đụng tới tỏi, dù chỉ một chút!

Có ai đó mặc phần thức ăn trên đĩa ít nhiều cũng đang nguội dần, hai tay nhanh thoăn thoắt đã ngồi lựa hết phần tỏi trong đĩa của người đối diện sang phần mình.

Ở phòng căng tin hôm ấy, có đôi nam nam trẻ tuổi, một người chịu lo lắng nuông chiều, một người chịu mỉm cười hưởng thụ.

Thành phố lớn này cũng không phải là nơi truyền thống, còn e ngại về những chuyện tình yêu của những người con trai như thị trấn trước đây họ sinh sống. Những bạn học xung quanh cũng thoải mái chia sẻ về những mối quan hệ của họ, hay đơn giản là những cặp đôi mà họ ngưỡng mộ, bất luận là nam hay nữ.

Cho nên: "Tách! Tách!"

Kim Thạc Trân thoáng giật mình, bị đèn flash phát ra liên tiếp từ chiếc điện thoại của bạn học nữ nào đó làm hai mắt to của cậu giờ nhíu lại chỉ bằng sợi chỉ.

"Thật ngại quá, hai bạn." Bạn nữ đó vừa hay đã hạ chiếc điện thoại xuống, cũng chủ động lại gần hai nam chủ mà bày tỏ sự lễ phép của mình. "Tôi đến từ một câu lạc bộ nhiếp ảnh. Thật may, hình ảnh của hai bạn lại rất phù hợp với hình tượng thanh xuân vườn trường của tạp chí tháng này của câu lạc bộ chúng tôi. Không biết rằng, hai bạn có thể cho phép tôi đăng chúng lên trang nhất của trường chúng ta không?"

Kim - Kim nhà ta kẻ định nói, nhưng không biết nói gì, người sửng sốt, tạm thời chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

"..."

"Bạn học à, tôi ngưỡng thật ngưỡng mộ cậu đó. Bạn trai của cậu thật chu đáo a!"

Gì cơ?

Cậu ấy nói... Kim Thái Hanh là bạn trai của cậu? Tức là... là ở cùng nhau? Là... là quan hệ yêu đương sao?

"Không phải, bạn học ơi... Chúng tôi không giống cậu nghĩ đâu, chỉ là..."

Thạc Trân xua tay phủ nhận, nhưng lời nói của cậu sớm đã bị ngăn lại bằng giọng nói nửa đùa nửa thật của cô bé.

[TaeJin] Cà Phê Đắng Có Vị Dâu Tây - dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ