0.

1.3K 117 14
                                    

Thanh xuân của mọi người, là qua đi như thế nào vậy?

Tôi nghe nói, thanh xuân của bọn họ là để thỏa sức điên cuồng, là để vui vẻ với bạn bè, cũng là để trải qua vài cuộc tình chẳng có hồi kết.

Vậy thì thanh xuân của tôi nói ra thì cũng thật vô vị, chẳng chút ý nghĩa.

Tôi dính lấy cậu ta cả tuổi thanh xuân... À đâu phải!

Là cả cuộc đời này mới đúng!

Tôi vốn luôn đi liền với Kim Thái Hanh như hình với bóng, vốn tách không rời.

Nhưng cái vô vị của tôi, đôi lúc lại là thứ để đám bạn ngưỡng mộ vô cùng. Cho dù... Tôi chẳng hiểu họ đang ngước nhìn chúng tôi vì điều gì?

Năm bốn tuổi, là tôi nhõng nhẽo muốn giành lấy Thái Thái cho riêng mình.

"Thái Hanh à, chúng mình chơi trò gia đình đi! Mình là vợ, cậu là chồng, Trân Trân sẽ là con của hai đứa mình!"

Lúc đó, tôi mạnh dạn trả lời thay. "Không được nha! Mình sẽ là vợ của Thái Hanh! Nếu cậu không đồng ý thì chơi với người khác đi!

Nhưng lúc ấy, kể ra tôi cũng thật ích kỉ! Cái liếc mắt cùng hai má phính đang đỏ lên vì tức giận cũng làm Kim Thái Hanh ở giữa lưỡng lự, đành tìm cách hòa giải với cô bạn kia.

"Ni Ni à,... Để hôm khác mình chơi với cậu nhé, hôm nay là lượt của Thạc Trân, hôm sau sẽ tới lượt cậu!"

Tiểu học, là thời gian chúng tôi thân thiết hơn bao giờ hết.

"Thôi xong rồi, vở tập viết của mình... Ấy, cậu làm gì vậy Thái Thái?!"

"Cậu dùng tạm trang này của mình nhé, khi về nhà sẽ chép lại vào vở!"

Mãi rồi cũng tới thời cao trung...

"Tôi mà yêu họ thì ai đưa cậu đi học? Ngốc vừa thôi chứ!"

Nó cứ diễn ra chầm chậm, từ từ như lẽ tự nhiên của việc nước ở sông sẽ mãi mãi chảy về biển.

Chúng tôi hẹn hò, trải qua vài năm yêu nhau, rồi cuối cùng vẫn là kết hôn!

"Ly hôn đi!!!!" Thái Hanh ôm trọn chiếc gối vào bụng.

"Trân Trân, em làm sao rồi? Nói bậy cái gì?"

"Anh vì con cún đó mà bỏ mặc tôi... Tôi già rồi, xấu rồi, béo rồi! Anh chán tôi rồi đúng không?"

"..."

Gâu!

Cửa phòng ngủ lập tức đóng lại. Nguy rồi, vậy tối nay... Ai sẽ lấy thức ăn cho con???

Thanh xuân của tôi là vậy đó, rất nhạt có đúng không?

Nhưng mà...

Kim Thái Hanh tốt như vậy, vì tôi mà nhẫn nhịn đủ thứ chuyện.

Trên đời này kiếm chẳng được mấy người như vậy đâu! (ノ'∀`*)

"Còn muốn ly hôn không?"

"Không... Không mà~"

#JiNa

[TaeJin] Cà Phê Đắng Có Vị Dâu Tây - dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ