Ngày hôm ấy trùng hợp thế nào, Điền Chính Quốc - tay guitar kiêm giọng ca chính của câu lạc bộ âm nhạc lại được cùng mọi người biểu diễn tại quê nhà của Thạc Trân. Cậu ta trước đó khi nghe kể về gia đình đáng yêu, còn có phần thú vị ấy của sóc nhỏ và Kim Thái Hanh liền vô cùng hưng phấn. Điền Chính Quốc từ nhỏ đã phải sống xa gia đình, trước khi vào đại học đã từng trải nghiệm qua không ít nghề nghiệp để kiếm sống, vậy nên khi nghe tin mẹ Kim Thạc Trân đã đặc biệt chuẩn bị thêm một phần ăn cùng với phòng ngủ riêng cho mình liền vui sướng đến phát điên, chỉ mong nhanh chóng kết thúc màn trình diễn để được cậu bạn cùng phòng đón về nhà ra mắt.
Chính Quốc vui vẻ cúi đầu tạm biệt khán giả, buổi trình diễn hôm nay của bọn họ quả thật rất thành công rồi.
Tiếng vỗ tay dành cho ban nhạc cũng ngớt dần, người cũng đã về gần hết, chỉ còn lại ban nhạc và hậu kì đang thu dọn lại nhạc cụ và những đồ đạc khác cho sân khấu.
"Còn không mau tới đón lão tử?" Điền Chính Quốc khi thành công gọi được cuộc điện thoại cho Thạc Trân liền nhí nhảnh trêu trọc. Nhưng đáp lại lời cậu ta lại là câu nói "Xin lỗi cậu nha thỏ cơ bắp! Mẹ tôi đột nhiên lại thiếu nguyên liệu, phải ra ngoài mua, nên tôi đành phải trông trừng nồi canh hầm cho mẹ. Nhưng cậu yên tâm! Đã có một người hùng siêu cấp đẹp trai, phong độ, dễ gần chuẩn bị tới rước Điền công tử về Kim phủ ghé chơi rồi!"
"Hả...? Người hùng đó là ai vậy..." Chính Quốc vẫn chưa hiểu chuyện. Người đó trông ra sao? Liệu lát nữa cậu còn có thể nhận ra họ không?
"Là chú tôi đó! Hình như chú ấy đang gần tới nơi rồi, hmmm... Là người có mái tóc nâu hạt dẻ, đeo một cặp kính, khi cười sẽ lộ ra lúm đồng tiền!"
Xem như là đã thực tả xong con người của chú nhỏ Tuấn Tuấn đi! Chính Quốc có mắt nhìn người tốt lắm, ắt hẳn khi chú ấy đến cậu ta sẽ nhận ra ngay thôi!
"Thôi được rồi, sẽ tính sổ cậu sau!"
Quả thực đúng như Thạc Trân nói, có lẽ người chú mà cậu nhắc đến đã lên đường từ sớm, nên đã kịp thời đến đúng lúc buổi biểu diễn kết thúc.
Kim Nam Tuấn vội hạ kính xe hơi xuống, nhìn một vòng quanh đám nghệ sĩ còn đang nói chuyện ở sau sân khấu liền bắt gặp bóng dáng có chút quen thuộc. Đó là một thanh niên có dáng người dong dỏng, săn chắc, thường hay có thói quen xoay chiếc microphone giống như nam ca sĩ hôm trước anh gặp ở quán rượu, nếu thật sự không màng đến khuôn mặt, đưa cho cậu ta một chiếc mặt nạ thì... Rất giống JK!
"Cậu là.. Điền Chính Quốc?" Nam Tuấn xuống xe, mỉm cười chào đón cậu ta, để lộ ra hai lúm đồng tiền duyên dáng.
"Chú chắc là chú của Thạc Trân rồi!" Điền Chính Quốc bị hút hồn bởi dáng vẻ tích cực, lại có phần trí thức vô tình được toát ra từ phong thái đĩnh đạc của anh, lập tức nụ cười đã lộ ra hai chiếc răng thỏ đáng yêu, không quên cúi đầu chào lễ phép.
"Gọi chú gì chứ? Thực tế tuổi của tôi cách Thạc Trân không quá xa, gọi anh được rồi." Nam Tuấn giúp cậu mở cửa hàng ghế phụ, đợi cậu ngồi yên vị và cài xong dây an toàn. "Để tôi cất guitar vào cốp xe cho cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin] Cà Phê Đắng Có Vị Dâu Tây - drop
Hayran Kurgu- làm bạn thôi... chưa đủ! #JiNa