CHAPTER 35

3.9K 73 7
                                    

Zhion POV

Ibang galak ang aking nadarama sa ngayon, ikaw ba naman makasama mo ang mahal mong kumain muli,  kahit papaano'y naging maganda ang araw ko ngayon,  life saviour talaga ang honey, salamat Aling Minda.

Pasimple ko siyang sinulyapan,  enjoy na enjoy siya sa pagkain ah,  halos maubos na nga ang biscuit ko e.

tskk blackmail lang pala ang katapat

idagdag mo pa ang pinakamamahal niyang si Cedrick, tskkk.

Hindi naman sa nagseselos ako ah,  pero nakakairita lang na makita sila.

Hindi din ako chismoso, curious lang ako kung anong meron sila.

"w--wuyy, inuubos mo na ang biscuit ko ah" sabi ko dito, kunwaring naiinis.Napahinto naman ito sa pagngunguya saka tumingin saakin.

ang puso ko! ackk!!

Mas lalo pa siyang naging cute dahil sa lumulibong pisnge niya,  tss di parin kumukupas.

"posonsyo no" di maintindihang sabi nito dahil sa punong puno pa ang bibig niya.

"wag kang magsalita, ang baboy mong pakinggan" mahinang sabi ko pero mukhang nadinig ako nito dahil nagkatagpo ang kilay nitong nakatingin saakin.

"sinong baboy ha! "

pinigilan ko nalang tumawa,  tss tss di parin talaga nagbabago, masungit parin siya lalo na pagdating sa pagkain.

Biglang tumunog ang selpon niya kayat kaagad na itong tumayo at sinagot na ito,  maya maya pa'y natapos na ito saka tumingin saakin.

"may meeting daw ho kayo mamaya" sabi nito habang di makatingin ng deretso saakin,  naiilang pa talaga siya. Hindi ako nagsalita at tumayo na saka na naglakad patungo sakanya, pinagmasdan ko lang ang mukha niya,  kay tagal akong nangulila dito tapos ngayon ay nasa harapan ko na muli ito mismo at malayang malayang mapagmamasdan.

Hinawakan ko ang panga nito at dahan dhaang inangat ang nakayuko niyang mukha, nagulat pa ito sa ginawa ko at napatingala saakin.

Her eyes is still sparkling
Her nose is still cute
Her eyebrow is plain
Her eylashes is curving,  so addictive
Her lips,  is small, pinkish yet seductive

Everything in her is so beautiful which make me stare at her for that long.

I get my handkerchief and slightly wiping the little stain beside to her lips. After realizing what I'm doing,  she step backwards, and I also come back to my sense.

Kapwa kami nahiya sa isat-isa, she was blushing, neither do I.

"Jane" pagtatawag ko dito, dahan dahan niyang inangat ang kanyang ulo saka tumingin saakin.

Napalunok ako, I badly want to tell her this,  I want everything to get back,  including me and her.

"Jane, c-can you give us another chance?" buong lakas na sabi ko,  nakita kong nagulat pa ito sa sinabi ko pero maya maya pa'y napalitan ng lunkot,  parang nanhina ako ng makita ko ito.

Nilapitan ko siya muli saka ito niyakap, I dont care kung nagpupumiglas siya,  I just wanted her to be my own, again. 

damn!

I dont want to let go, I just wanted to locked her up to my body even it takes to long.  I miss this!  I miss her so much.

"Z--Zhion..b--b-bitaw" si Jane.

Bumitaw na ako saka siya tiningnan.

"Do you... still love me? may nararamdaman kapa ba saakin?" tanong ko sakanya. Bigla itong natahimik, may luha na ring namumuo sa gilid ng mga mata niya.

"HIDING THE CEO SON"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon