Jane POV
Nagtuloy tuloy nga ang sekretong pagtatagpo muli namin ni Zhion, halos umabot na ito ng isang buwan. Iyong puso namin ay tumibok na muli, hindi naman ito huminto pero ngayon lang ulit namin inilabas ang damdamin namin sa isat isa.
Medyo alanganin ang bagay na ito, lalo nat ikakasal din si Zhion sa iba paglipas ng ilang taon pero sabi niya'y ako lang naman daw ang mahal niya. Nasa kamay na niya kung pipirma siya sa divorce paper namin at doon lang matatapos kung anong meron kaming dalawa.
Pero ngayon ay isa lang ang alam ko, asawa ko parin siya at asawa niya parin ako.
Naalala ko bigla si Yohan ang anak namin. And luckily birthday ngayon ni Zhion, oras na siguro para malaman niya ang tungkol sakanya.
"So tell me Jane, anong nginingiti ngiti mo diyan? " saad ng kaibigan kong chismoso,
sino paba
edi si honey!
Tumingin tingin muna ako sa paligid, at ng mapagtantong busy silang lahat ay saka ako medyo lumapit pa sakanya.
"may sasabihin ako" bulong ko, huminto na muna siya kaka type saka tumingin saakin.
"hmm, ano yun? "
"uhm--n-nagdadate ulit kami"
"hm nino? "
parang wala namang ka energy energy tong kaibigan ko.
"sino paba"
"si zhion? " tanong niya, itinaas ko naman ang hinlalaki kkong daliri at nag thumbs up.
"bingo" masayang usal ko pero tiningnan niya lang ako ng walang ganang mukha saka na muli nag type.
Abat!
Wala manlang ka reaksyon ang mukong to!
"wuyy! " sabi ko saka hinampas ang braos niya, kaagad naman siyang napahawak dito at naninimpit na tumingin saakin.
"anong klaseng reaksyon yun?
Hindi ka manlang nagulat o ano. Nakikinig kaba? " nagtatampong sabi ko."halata naman kasi e. Hinihintay ko lang na ikwento mo sakin tss" sungit na sabi pa nito, nanlaki ang mga mata ko
halata?!
"para kang tarsier" sabi pa niya kayat hinampas ko ito muli sa braso.
"arayy! " daing nito.
"ganoon ba yun kahalata?! teka stalker kaba? " sunod sunod na tanong ko, napatakim pa soya sa tainga niya tila naririndi sa pagiging madaldal ko.
"hindi ako stalker noh! observant lang. Tsaka wag kang mag aalala dahil ako lang naman ang nakakapansin at hindi ko naman yun ipagsasabi sa iba tss" singhal pa nito, asar ko naman siyang nginitian saka niyakap siya sa braso.
"hehe thankyou honey!" lambing ko pero tinanggal nito ang kamay ko,
amp.
"bat kaba nagtatampo"
"tss, tas ngayong nakabalikan na kayo kakalimutan mo na ako. pshh. Ni hindi mo ako binati ng friendsarry natin kahapon e" sabi niya, napatakip ako sa bibig ko,
Bat ko nakalimutan yun!
WAHHH nagtatampo na ang Cedrick ko!
"s-s-sorry nakalimutan ko! " kinakabahang sabi ko, siya namay animo'y nagtatampo at hindi tumingin saakin.
BINABASA MO ANG
"HIDING THE CEO SON"
LosoweWhat if magkita ulit kayo ng ex-husband mo? What if makita niya ang anak niyong matagal mo ng tinatago? What if magkatagpo ulit ang landas niyo? Presenting! Pinagtagpo.. Tinadhana.. Pinaghiwalay.. Pero pinagtagpo muli. The love story of Jane Athena...