"..."Một hồi im lặng làm người ta nghẹt thở, Tsukishima quyết định đánh đòn phủ đầu, ngồi dậy nhìn tiểu hắc long chằm chằm: "Vừa rồi có phải ngươi lại muốn giở trò với ta không?"
Tiểu hắc long Kuroo: "..."
Tiểu hắc long lặng lẽ thu nhỏ lại, ngoan ngoãn ôm chân.
Tsukishima: "Giả vờ ngoan ngoãn cũng vô ích! Ta đã thấy ngươi biến lớn!"
Tiểu hắc long ôm ngón tay cậu, dán lên mà cọ tới cọ lui.
Tsukishima có mà bị nó lừa, cực kỳ lạnh lùng tàn khốc nói: "Chắc chắn là ngươi giở trò với ta! Còn cố tình chờ ta ngủ!"
Y hệt như hôm qua, đúng là dạy mãi không được, hư đốn vô cùng.
Nghĩ tới đây, Tsukishima xoa xoa vò vò đầu tiểu hắc long một hồi, xoa cho nó cuộn tròn một cục.
Tiểu hắc long tự thấy đuối lý, chỉ có thể ấm ấm ức ức mặc người vò tới vò lui. Có điều Tsukishima cũng không dùng lực, xoa mấy cái đã ngừng, để con rồng con nằm oặt trên giường, bộ dạng vừa yếu đuối vừa đáng thương.
Tsukishima biết rồng nhà mình giỏi nhất là chiếm hời xong giả bộ đáng thương, còn khuya mới bị nó lừa gạt, nói: "Lần sau ngươi mà vậy nữa, ta sẽ treo ngươi ngoài tay nắm cửa, cho ngươi bị gió lùa cả đêm."
Tiểu hắc long Kuroo: "???"
Tiểu hắc long "áu" một tiếng ôm chặt lấy tay Tsukishima, cả rồng quấn chặt không buông, sinh khí dồi dào, còn đâu dáng vẻ uể oải như bị ăn hϊếp vừa rồi.
Tsukishima giương khóe miệng, dĩ nhiên cậu đâu nỡ lòng nào để tiểu hắc long nhà mình ra ngoài hong gió, chẳng qua không hù nó một chút, thì con rồng không đứng đắn này sẽ chỉ ngày càng được đằng chân lân đằng đầu, siêu đáng giận.
Chỉ là chắc chắn tối nay không thể lén lút thắt nơ tiểu hắc long được rồi, cũng không thể chụp hình làm kỷ niệm luôn nữa. Tsukishima nằm xuống lần nữa, đặt điện thoại trở lại đầu giường
Tiểu hắc long nhìn chằm chằm chiếc điện thoại nọ, cảm thấy có gì đó sai sai, nó bỗng nghĩ tới điều gì, "áu" một tiếng với Tsukishima.
Sao vừa nãy ngươi phải lấy điện thoại?
Tsukishima: "..."
Dĩ nhiên cậu không thể khảng khái thừa nhận ta muốn chụp lén ngươi báo thù được, thế nên chỉ bình tĩnh nói: "Nhìn giờ."
Tiểu hắc long không lấy gì làm tin tưởng lắm, lại "áu" thêm tiếng nữa.
Nhưng mà ngươi còn giả vờ ngủ.
"Giả vờ ngủ cũng là vì ngươi còn gì!" Tsukishima kéo chăn trùm lên đầu tiểu hắc long, "Không nghe ngươi nói nữa, ta buồn ngủ lắm rồi!"
Tiểu hắc long Kuroo: "..."
Tiểu hắc long dùng đôi mắt ti hí nhìn Tsukishima đầy ngờ vực, cảm giác chắc chắn phượng hoàng nhà mình đang giấu mình điều gì. Nhưng nó vừa bị bắt quả tang xong, không tiện truy hỏi---- nhỡ đâu phượng hoàng nhà nó thẹn quá hóa giận thật sự thắt nơ nó treo ra ngoài cửa, vậy thì còn gì là mặt mũi.
Vẫn nên biến thành người nhanh lên một chút, như vậy phượng hoàng của nó sẽ không bơ nó được nữa. Hơn nữa lúc ngủ còn có thể ôm phượng hoàng của nó vào lòng sờ lông vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KuroTsuki ver| Trứng rồng nuôi nghìn năm cuối cùng cũng nở
FanfictionTác giả: Nhược Ương Quân 📌Đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, hài hước, sủng, HE 📝Văn án: Tsukishima Kei là con phượng hoàng sót lại cuối cùng của Phượng tộc, cậu còn có một đối tượng liên hôn, chính là con rồng cuối cùng của Long tộc. Chỉ là con...