21. Con chuột nhỏ

172 24 1
                                    




Cái gì dợ?!

Đã xảy ra chuyện gì?!

Sao nó lại có thêm một tiểu tình nhân cho được?!!!

Tiểu hắc long hoàn toàn không ngờ rằng phượng hoàng nhà nó đi nhìn gương xong về không cần nó nữa, nó vừa đờ người vừa kinh hãi vừa không thể tin nổi, sau đó lập tức biến lớn, quấn chặt lấy phượng hoàng.

"Áu!"

Tsukishima cúi đầu, liếc nhìn con rồng đen cuốn mình không buông này, rầu rầu không buồn nói chuyện.

Cặp mắt vàng sậm của hắc long cũng ấm ức chết, vùi đầu vào vai phượng hoàng nhà nó cọ tới cọ lui.

"Áu."

Nó không có tiểu tình nhân nào hết! Rõ ràng ngoài phượng hoàng nó không thích chim khác bao giờ.

Phượng hoàng nhà nó còn xinh đẹp nhất, những con chim khác đều kém xa! Còn khướt nó mới nhìn bọn họ.

"Không phải," Tsukishima nghe vậy lại nói, "Người kia còn đẹp... Không đúng, cũng đẹp như ta vậy."

Hắc long: "Áu!"

Kể cả vậy nó cũng chỉ thích mình phượng hoàng của nó thôi! Mãi mãi là thế! Hơn nữa nó chẳng có tiểu tình nhân nào hết, trước kia không có, sau này cũng sẽ không có!

Còn thò chân muốn thề.

Tsukishima nhìn chân nó, nói: "Ngươi muốn dùng cái gì thề?"

Hắc long nghĩ nghĩ, "áu" một tiếng.

Mật ong?

Tsukishima: "..."

Tsukishima gõ đầu hắc long, nói: "Ai thèm mật ong." Sau đó hơi dừng lại, bổ sung: "Nếu ngươi lừa ta, ta sẽ bắt ngươi uống sữa tươi mỗi ngày."

Rõ ràng giọng điệu đã dịu đi đôi chút, là lời đùa cợt. Hắc long biết phượng hoàng nhà nó được dỗ ngoan rồi, lại biến trở về con rồng con nho nhỏ, cọ tới cọ lui trong lòng bàn tay cậu.

"Chíp áu."

Thích phượng hoàng nhất, cũng chỉ thích một mình phượng hoàng mà thôi.

Tsukishima nhìn con rồng nhỏ trên lòng bàn tay, mấy giây sau, xoa xoa đầu nó.

Thật ra cậu cũng không tin rồng nhà cậu sẽ thích người khác, bởi vì ít ra bọn họ cũng đã ở bên nhau từ khi còn là quả trứng. Chỉ có điều đoạn hồi ức trong gương vừa rồi vẫn khiến cậu để bụng một chút, nhất thời không biết nên tiếp nhận ra sao.

Rốt cuộc phượng hoàng tóc bạch kim kia là ai?

Tsukishima trầm tư suy nghĩ.

Chẳng lẽ... có quan hệ bố con với rồng nhà cậu chăng?

... Có vẻ không giống lắm.

Tsukishima lại xụ mặt chọc tiểu hắc long một cái.

Tiểu hắc long lập tức ôm ngón tay cậu, vừa cọ cọ vừa chiêm chiếp một cái.

Tsukishima: "..."

Ý cười lan trên mắt cậu, rồi lại nhanh chóng chấn chỉnh, nói: "Bất kể ra sao, chờ sau này ngươi hồi phục trí nhớ, ngươi không được phép không thích ta."

|KuroTsuki ver| Trứng rồng nuôi nghìn năm cuối cùng cũng nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ