5. Ta từ đâu ra "Thê"?

142 6 0
                                    

"Vũ hạo, đường bạc, các ngươi hảo sao?" Một thanh âm bỗng nhiên vang lên tới.

"A a a" hoắc vũ hạo liên tục lui về phía sau, "Ô, đau quá"

Đường tam cúi người đem khái đến tường hoắc vũ hạo nâng dậy tới, thấy hoắc vũ hạo bộ dáng, hắn không cấm buồn cười hỏi "Ta là cái gì hồng thủy mãnh thú sao?"

Hoắc vũ hạo gãi gãi đầu, "Vẫn là đi trước nhìn xem Bối Bối đại sư huynh muốn làm gì đi?"

Đường bạc gật gật đầu.

Ký túc xá hạ:

"Đi, tiểu sư đệ còn có tiểu bạc, các ngươi tân sinh nhập học khi còn không có tham quan Shrek học viện đi, ta mang các ngươi đi tham quan một chuyến." Đường nhã nói.

Hoắc vũ hạo không có gì phản ứng, đường tam nhưng thật ra lảo đảo một chút.

"Tiểu bạc?" Đường tam vô ngữ, "Ta có phải hay không đến cảm tạ các ngươi không kêu ta a bạc......"

Vừa đi, đường nhã một bên bắt đầu giới thiệu.

Shrek học viện sáng lập với vạn năm phía trước, Shrek ở cổ ngữ là quái vật ý tứ, nói cách khác, lúc ban đầu sáng tạo Shrek học viện người, là vì sáng tạo một khu nhà quái vật học viện.

Shrek học viện sớm nhất khẩu hiệu của trường theo như lời, chính là chỉ bồi dưỡng quái vật, không bồi dưỡng người thường. Mà này quái vật sở chỉ, kỳ thật chính là thiên tài.

Ngay cả năm đó sáng lập đại lục đệ nhất tông môn Đường Môn môn chủ, cũng là từ Shrek học viện tốt nghiệp. Cũng đúng là hắn kia một thế hệ học viên sáng tạo Shrek học viện lần đầu tiên huy hoàng. Ngay lúc đó Shrek học viện chỉ có bọn họ bảy tên học viên, ở Shrek học viện trong lịch sử, bị xưng là Shrek bảy quái.

Shrek bảy quái chuyện xưa ở trên đại lục truyền lưu đã lâu, nhất trứ danh như cũ là Đường Môn môn chủ phu thê hai người. Sau lại, Đường Môn tuy rằng suy sụp, nhưng Shrek học viện lại sừng sững không ngã, hơn nữa cùng với thời đại phát triển, dần dần trở thành đại lục đệ nhất học viện.

Di? Đường bạc khẽ nhíu mày. Phu thê? Ta sao có thể có thê? Có lời nói còn dùng bị bắt thân cận?

Shrek học viện hiện nay ở trên đại lục có có tầm ảnh hưởng lớn địa vị, mà tạo thành hiện tượng này nguyên nhân căn bản, liền ở chỗ 4000 nhiều năm trước nhật nguyệt đại lục cùng Đấu La đại lục va chạm hậu phát sinh kia tràng đại lục chi chiến.

Vừa mới bắt đầu thời điểm, Đấu La đại lục bên này tam đại đế quốc bởi vì lẫn nhau cũng không tâm tề, ở chiến tranh lúc đầu dẫn tới Đấu La đại lục bên này dừng ở hạ phong, thậm chí bị nhật nguyệt đại lục quân đội đánh vào Đấu La đại lục bên trong.

Liền tại đây thời khắc mấu chốt, Shrek học viện kia một thế hệ viện trưởng đăng cao một hô, thế nhưng là một hô trăm nặc, triệu tập toàn bộ đại lục gần 60 vị phong hào đấu la cấp bậc siêu cấp cường giả, lâm thời trở thành tam quân thống soái, suất lĩnh đại quân chính là đánh tan nhật nguyệt đế quốc quân đội, hơn nữa cuối cùng đạt được chiến tranh thắng lợi, đem đại lục thống nhất mệnh danh là Đấu La đại lục, nhật nguyệt đế quốc cắt đất, đền tiền lúc sau, mới có thể tồn tại xuống dưới. Nhưng quân lực lại bị cực đại trình độ mà suy yếu, không bao giờ có thể cùng Đấu La đại lục tam đại đế quốc liên quân chống chọi, này chiến lực nhiều nhất chỉ tương đương với một cái đế quốc mà thôi.

Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ