26. Tiêu nhị hỏa!

60 3 0
                                    

"Tiêu nhị hỏa! Thật là ngươi!" Đường tam nhìn trước mắt thanh tú thiếu niên, kinh ngạc nói.

Trước mắt thiếu niên trát cao đuôi ngựa, làn da là khỏe mạnh tiểu mạch sắc. Cùng đường tam trắng nõn so sánh với, có vẻ càng thêm cương nghị. Thiếu niên ngũ quan sắc bén, nhưng ngoài miệng lại treo mỉm cười, hiển nhiên cùng đường tam quan hệ bất phàm.

"Hảo a, đường tiểu tam, mấy tháng không đánh nhau, liền tiêu nhị hỏa đều dám kêu?" Thiếu niên cười mắng.

Thiếu niên tên thật kêu tiêu viêm, nhưng hắn cũng không phải đại lục này người, bất quá cũng coi như đường tam đồng sự, rốt cuộc đều coi như vị diện thần. Chỉ là làm công vụ làm phiền muộn, liền mang theo sư phó hạ phàm tìm xem việc vui. Rốt cuộc giống đường tam như vậy xã súc nhưng không ngừng một cái. Vô tận hỏa vực gia đại nghiệp đại, thế giới vô biên công văn càng là phiền không thắng phiền. Hạ phàm tìm việc vui cũng là thật vất vả trừu thời gian mới đến.

"Đừng bần, ngươi là cùng sư phó của ngươi một khối tới đi. Vậy ngươi sư phó đâu?" Đường tam đánh gãy tiêu viêm lẩm bẩm, hỏi.

"Không biết." Tiêu viêm lý không thẳng khí không tráng nói. Ai làm hắn tới thời điểm gặp được không gian loạn lưu đâu, không gian loạn lưu đem hắn cùng sư phụ đánh tan. Nói trở về, sớm biết rằng đường tam cái này cáo già tại hạ giới, hắn liền không qua tới. Lại đây lại đến bị quấy rầy cùng sư phụ phụ hai người thế giới......

Đường tam trắng tiêu viêm liếc mắt một cái, "Vậy ngươi hiện tại làm sao bây giờ?"

"Đi du lịch đại lục bái. Dù sao hiện tại ta cũng mới mười ba tuổi, khắp nơi đi một chút đi dạo, nói không chừng có thể tìm được sư phó." Tiêu viêm như thế nói.

"Mười ba tuổi?" Đường tam lâm vào tự hỏi, sau một lúc lâu, nói, "Không ngại đi Shrek học viện? Chỗ đó chuyên thu thiếu niên thiên tài, ngươi như vậy, hẳn là không khó thông qua nhập học khảo hạch."

Tiêu viêm nghĩ nghĩ, còn ở do dự.

"Viêm nhi, không ngại nghe tiểu tam đi." A bạc sờ sờ tiêu viêm đầu, "Ngươi hiện tại đi ra ngoài du lịch, trên đại lục so ngươi cường người có rất nhiều, thêm chi ngươi tu vi bị phong ấn, đối đại lục này cũng không phải thực hiểu biết, ở trên đại lục vẫn là trước có cái cậy vào tốt hơn. Hơn nữa nếu là muốn tìm ngươi kia lão sư, ngươi nếu ở Shrek có tiếng, tự nhiên cũng sẽ nổi danh đại lục. Đến lúc đó ngươi lão sư cũng hảo tìm ngươi"

Nghe xong a bạc khuyên bảo, tiêu viêm cuối cùng vẫn là gật đầu đáp ứng rồi.

Đường tam thấy tiêu viêm đáp ứng rồi, tự nhiên cũng vui mừng. Nhìn tiêu viêm mỉm cười khuôn mặt, đường tam mạc danh nghĩ đến một cái khác cùng tiêu viêm bề ngoài không lắm tương tự, nhưng lại đồng dạng chấp nhất nào đó tiểu hài tử.

Hoắc vũ hạo......

Đường tam phía trước ở hoắc vũ hạo trên người lưu lại một sờ thần thức, lại ở ngắn ngủn một ngày nội đã chịu đối phương ba lần sinh mệnh nguy hiểm tín hiệu. Làm hắn không cấm có chút lo lắng.

Nhưng đường tam biết, đây là hoắc vũ hạo cơ duyên, chính mình không thể đi quấy rầy.

Liền tính thật gặp sinh mệnh nguy hiểm, chính mình cũng không thể đi can thiệp.

Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ