52. Nhiều năm không thấy này cũng quá bẩn thỉu

80 2 0
                                    

Ước chừng đi rồi gần trăm mét, bọn họ mới đến đến tây sườn cuối. Thật dài quầy phía dưới có một cái lập loè tinh màu vàng quang mang đèn tào, nhu hòa ánh sáng từ phía dưới chảy xuôi mà ra, không chút nào chói mắt lại tràn ngập khuynh hướng cảm xúc.

Bạch y thiếu nữ đem hai người đưa tới quầy bên trái, quầy nội lập tức có một người thiếu nữ đứng dậy, cung kính mà nói: "Hai vị hồn sư hảo. Phiền toái nhị vị điền một trương bình định bảng biểu. Chúng ta ở vài phút nội liền sẽ vì các ngươi đo lường tính toán ra có thể chịu nợ kim ngạch."

Hai trương bảng biểu hợp với tinh mỹ mực nước bút bị đẩy đến trước mặt, mặt trên yêu cầu điền nội dung quả nhiên cũng không rườm rà.

Tên họ, giới tính, tuổi, hồn lực cấp bậc, võ hồn, từng đạt được vinh dự.

Liền này đơn giản sáu hạng mà thôi, thậm chí không có hồn hoàn niên hạn.

Cứ như vậy, hoắc vũ hạo cùng đường tam điền lên liền nhẹ nhàng đến nhiều. Hoắc vũ hạo ở võ hồn phương diện điền linh mắt, cũng không có đem băng bích bò cạp cũng viết ra tới. Cho dù là ở Shrek học viện bên trong biết hắn có được băng bích bò cạp võ hồn cũng là số ít.

Điền hảo bảng biểu giao đi lên. Thực mau, hai người bình định liền ra tới.

Phụ trách đăng ký cùng tính toán chịu nợ ngạch độ thiếu nữ tựa hồ có chút phát ngốc, đứng ở trước quầy làm bạn hoắc vũ hạo hai người váy trắng thiếu nữ thấp giọng thúc giục nói: "Tiểu hồng, nhanh lên."

Quầy nội thiếu nữ có một trương tròn vo mặt đẹp, đôi mắt lược tiểu, nhưng tướng mạo kiều tiếu đáng yêu, nhìn qua 17-18 tuổi bộ dáng. Nghe được thúc giục thanh vội vàng đứng lên, chỉ là nàng lại xem hoắc vũ hạo cùng đường tam ánh mắt liền hoàn toàn thay đổi, cư nhiên nhiều vài phần mãnh liệt sáng rọi.

Loại này ánh mắt hoắc vũ hạo trước kia gặp qua, trong học viện những cái đó nữ đồng học thường xuyên sẽ như vậy xem đường bạc, ai làm đường bạc lớn lên như vậy anh tuấn hơn nữa tính cách cũng hiền hoà đâu? Chính là, lúc này đây, tên kia kêu tiểu hồng thiếu nữ, xem cư nhiên không phải đường bạc, kia mãnh liệt ánh mắt lại là nhìn về phía chỉ có mười hai tuổi hoắc vũ hạo.

Nàng dùng cực kỳ cung kính, ôn nhu ngữ khí nhu nhu mà nói: "Tôn kính Hoắc tiên sinh, hoan nghênh ngài đi vào Tụ Bảo Các, là cái dạng này. Ta vừa rồi tuần tra một chút, ngài ở chúng ta nơi này là không có chịu nợ ngạch độ."

"A?" Hoắc vũ hạo sửng sốt, "Vì cái gì?" Chính hắn nhưng không mấy cái tiền, nơi này đồ vật nếu không thể dùng chịu nợ phương thức tiến hành mua sắm, như vậy, liền ý nghĩa hắn căn bản cái gì đều mang không đi.

Tiểu hồng tự nhiên nhìn ra hoắc vũ hạo là hiểu lầm, chặn lại nói: "Hoắc tiên sinh ngài đừng có gấp. Bởi vì ngài đã bị thăng cho chúng ta Tụ Bảo Các đỉnh cấp khách quý, cho nên không cần chịu nợ ngạch độ. Dựa theo ngài trước mắt khách quý quyền hạn, mỗi năm ngài đều có tư cách tùy ý từ thưởng bảo sẽ trúng tuyển chọn một thứ mang đi, không cần chi trả bất luận cái gì phí dụng."

"Này..." Hoắc vũ hạo tức khắc ngây ngẩn cả người, dò hỏi nhìn về phía đường bạc, hoàn toàn không rõ đây là có chuyện gì.

Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ