44. Thắng!

36 2 0
                                    

Toàn trường yên tĩnh ở ngôn thiếu triết rời đi sau liền biến mất, nơi xa quan chiến các học viên một mảnh ồ lên.

Đến tột cùng đã xảy ra cái gì?

Mang hoa bân phía trước đánh chết ngàn năm hồn thú đã đủ chấn động nhân tâm, nhưng hoắc vũ hạo lại căn bản không có ra tay, cư nhiên chỉ là ngăn cản một lần ngọn lửa Sư Vương công kích liền dọa lui đối thủ. Này muốn so trực tiếp đánh chết càng lệnh người chấn động a!

Chính là, hắn bằng chính là cái gì? Bắt chước kỹ năng chính là không cho phép sử dụng a!

Mang hoa bân tràn ngập tin tưởng ánh mắt cũng trở nên dại ra, trong miệng thậm chí lẩm bẩm mà nhắc mãi: "Tại sao lại như vậy, như thế nào sẽ..."

Đúng lúc này, đỗ duy luân thanh âm vang lên: "Hoắc vũ hạo khảo hạch kết thúc, kinh ngôn thiếu triết viện trưởng bình định, hoắc vũ hạo đạt được 150 phân, mãn phân thông qua."

"A ——" các học viên tiếng kinh hô tức khắc vang thành một mảnh, bọn họ cũng không biết ngay cả viện trưởng đều tới xem bọn họ trận này thăng cấp khảo hạch. Mà đỗ duy luân lấy ngôn thiếu triết danh nghĩa tuyên bố hoắc vũ hạo đạt được không thể nghi ngờ là càng có thuyết phục lực. Tức khắc, hoắc vũ hạo trên người bịt kín một tầng thần bí khăn che mặt.

Hoắc vũ hạo chậm rãi đi trở về nhất ban trận doanh, trên thực tế, liền hắn cũng không nghĩ tới sẽ có loại tình huống này xuất hiện, kia một tiếng "Lăn" cũng không phải hắn bổn ý muốn kêu ra tới. Mà là bởi vì, liền ở kia một khắc, băng đế tỉnh. Băng đế ý niệm thôi phát hắn hô lên kia một giọng nói. Đường đường ngọn lửa Sư Vương cư nhiên bị dọa đến tè ra quần... Băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn chi uy quả là như vậy.

Không chờ hoắc vũ hạo đi trở về các bạn học bên trong, vương ngôn cũng đã kích động mà đón đi lên. Hắn tuy rằng không có ngôn thiếu triết như vậy nhãn lực, nhưng hắn đối võ hồn nghiên cứu tinh thâm, lại tương đối hiểu biết long hạo thần năng lực, cũng nhìn ra một ít manh mối.

"Vũ hạo, ngươi vừa rồi, ngươi vừa rồi dùng hồn kỹ là chuyện như thế nào? Hai hoàn biến một vòng, chẳng lẽ ngươi cũng là song sinh võ hồn? Ngươi đệ nhị võ hồn là băng thuộc tính?"

Vương ngôn hỏi chuyện giống như liên châu pháo giống nhau vang lên.

Đối với người khác hoắc vũ hạo có lẽ sẽ giấu giếm, nhưng vương ngôn vẫn luôn đối hắn cực hảo, lại trước sau quan tâm hắn trưởng thành, đối vị này Vương lão sư hắn là tự đáy lòng mà tôn kính, không thua đối phàm vũ cùng chu y. Nghe vậy nhẹ nhàng gật đầu, cam chịu vương ngôn suy đoán.

Vương ngôn đôi mắt đại lượng: "Nói như vậy, ngươi đến trễ cũng là cùng này đệ nhị võ hồn có quan hệ? Chẳng lẽ nó là vừa rồi thức tỉnh không thành? Đi, ngươi trước theo ta đi, ta có lời muốn hỏi ngươi." Nói, hắn lôi kéo hoắc vũ hạo cánh tay xoay người liền đi. Chu y cũng là vẻ mặt cổ quái, nhưng vương ngôn đi rồi nàng liền không thể đi a! Bọn họ tổng phải có một cái ở chỗ này dẫn dắt các học viên tiến hành thăng cấp khảo hạch.

Hoắc vũ hạo bị lôi đi, nhưng đường bạc còn ở a! Hắn tuy rằng cũng không khiếp sợ với hoắc vũ hạo biểu hiện, nhưng hắn là cùng hoắc vũ hạo rốt cuộc có võ hồn dung hợp kỹ. Nếu là hoắc vũ hạo càng cường, ly Thần giới cũng liền càng gần. Đến lúc đó hạo kiếp, liền có thể an toàn vượt qua đi. Hắn hướng cách đó không xa sắc mặt một trận thanh, một trận bạch mang hoa bân hài hước nói: "Mang hoa bân, thế nào? Còn dùng một nửa điểm cùng hoắc vũ hạo so, có hại đi. Vũ hạo đều so ngươi đạt được cao. Quay đầu lại nhớ rõ thực hiện hứa hẹn."

Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ