Tân sinh khảo hạch thi đấu thực mau tới rồi trận chung kết, ở trận chung kết trước một ngày buổi tối, hoắc vũ hạo cùng đường bạc nghiên cứu ra võ hồn dung hợp kỹ!
Trận chung kết hiện trường, trọng tài nhìn lam màu bạc tràn ngập hồn lực lộ, bên trên màu trắng hồn cầu phiếm quang, mỹ lệ đến cực điểm, nhưng đồng thời cũng thập phần nguy hiểm.
Nhịn không được tò mò, trọng tài cuối cùng vẫn là mở miệng hỏi:
"Có thể hay không nói cho ta, các ngươi võ hồn dung hợp kỹ gọi là gì?"
"Điêu tàn trung tân sinh, lam bạc canh gác, tiên sinh" đường bạc không kiêu ngạo không siểm nịnh trả lời.
Thi đấu kết thúc, tiêu tiêu hỏi vũ hạo cùng đường bạc, vì cái gì kêu tên này.
"Hắc hắc, kêu tên này đệ nhất là bởi vì lam bạc thảo là tam ca võ hồn, nghe nói mười vạn năm lam bạc thảo sinh ra hồn cốt có xuân phong thổi lại sinh công năng, cho nên kêu điêu tàn trung tân sinh, đệ nhị, bởi vì chúng ta hy vọng dùng nó tới bảo hộ đồng bọn, bảo hộ người nhà. Cho nên nó kêu ' lam bạc canh gác '" hoắc vũ hạo cười hì hì nói.
"Vũ hạo, phải công bố võ hồn hệ hạch tâm đệ tử, đi thôi" đường bạc đi tới, khinh phiêu phiêu một câu liền đem hoắc vũ hạo mang đi.
"Kỳ quái, hai người kia, như thế nào bầu không khí có điểm kỳ quái a a?" Tiêu tiêu gãi gãi đầu, "Hẳn là ta suy nghĩ nhiều đi."
Sở hữu thông qua khảo hạch tân sinh toàn bộ ở Shrek quảng trường tập hợp, chờ đợi sắp đã đến phân ban.
Thực mau, võ hồn hệ dạy dỗ chỗ chủ nhiệm đỗ duy luân liền mang theo hơn mười vị lão sư đi tới các học viên phía trước, ở này đó lão sư bên trong, hoắc vũ hạo nhận thức chỉ có hai vị, một vị tự nhiên chính là bọn họ lúc trước chủ nhiệm lớp chu y, một vị khác còn lại là vương ngôn lão sư. Mặt khác lão sư nhiều nhất cũng chỉ là có chút ấn tượng mà thôi.
Đỗ duy luân trong tay cầm một cái folder, mặt mang mỉm cười mà nhìn quét này đàn tiểu học viên một vòng sau, nói: "Tin tưởng mọi người đều đã biết, tân sinh khảo hạch vòng đào thải đã kết thúc, cũng quyết ra cuối cùng tiền tam danh. Phía dưới, ta lại chính thức tuyên bố một chút, đồng thời tuyên bố bọn họ đem đạt được khen thưởng. Tân sinh khảo hạch đệ tam danh, hoàng sở thiên đoàn đội, đoàn đội thành viên có hoàng sở thiên, lam tố tố, lam Lạc Lạc. Bước ra khỏi hàng."
Không sai, đã từng bị hoắc vũ hạo bọn họ đã đánh bại hoàng sở thiên đoàn đội đạt được đệ tam danh hảo thành tích. Bọn họ ở vòng bán kết trung bại cho mang hoa bân một tổ, nhưng ở tranh đoạt đệ tam danh trong lúc thi đấu lại chiến thắng hoắc vũ hạo bọn họ chiến thắng chu tư trần đoàn đội. Lại nói tiếp bọn họ cũng thực may mắn, Lam thị tỷ muội võ hồn dung hợp kỹ ở đánh với chu tư trần đoàn đội một trận chiến trung đúng lúc khôi phục. Lúc này mới làm cho bọn họ có thể khắc địch chế thắng. Nếu không, đơn thuần so đấu cá nhân thực lực nói, bọn họ là không thắng được.
Ở hoàng sở thiên dẫn dắt hạ, ba người cùng đi ra, đi vào đỗ duy luân trước mặt, bởi vì hưng phấn, bọn họ tuổi trẻ khuôn mặt đều hơi hơi có chút đỏ lên. Có thể đạt được đệ tam danh, đã vượt qua bọn họ dự tính a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)
Fiksi PenggemarTác giả: Y404 Trạng thái: drop (tác giả dừng cập nhật từ tháng 8/2023) Tóm tắt: Đường tam xuyên đấu nhị Trung kỳ có đường tam tính chuyển, hậu kỳ sẽ khôi phục Thiên tam hạo, có một chút hoắc tam tình tiết Không có vương đông nhi, không có đường vũ đ...