Shrek học viện.
Lại đến mỗi năm quan trọng nhất khai giảng thời gian, sáng sớm, Shrek học viện ngoài cửa cũng đã vọt tới đại lượng dòng người, trừ bỏ lão sinh về giáo ở ngoài, tuyệt đại đa số đều là cha mẹ thân nhân mang theo chính mình hài tử tới báo danh tham dự tân sinh nhập học khảo hạch.
Vô luận ngươi có cái gì lai lịch, từ nơi nào được đến dẫn tiến, chỉ cần không thông qua nhập học khảo thí, tất cả đều muốn dẹp đường hồi phủ. Nhưng loại trình độ này nhập học khảo thí đối với tiêu viêm tới nói bất quá là một bữa ăn sáng, rốt cuộc hắn hiện tại hồn lực đã cao tới 36 cấp, liền lúc trước nhập học khi đường bạc đều so bất quá hắn.
Một ít cao niên cấp tân sinh ở cửa trường phụ trợ các lão sư tiến hành khảo hạch, đừng nhìn bọn họ chỉ là học viên, nhưng này đó có thể đại biểu Shrek học viện xuất hiện ở chỗ này, ít nhất đều là tam hoàn hồn tôn cấp bậc tu vi. Tới rồi hồn tôn cái này trình tự, ở trên đại lục liền có tương đương địa vị. Shrek học viện ngoại viện tốt nghiệp thấp nhất tiêu chuẩn chính là bốn hoàn hồn tông. Không đạt được hồn tông cấp bậc, là không có biện pháp trở thành lớp 6 học viên, cuối cùng chỉ có thể ở khảo hạch trung bị đào thải.
Nghỉ đến bây giờ đã qua đi 28 thiên thời gian, lại có hai ngày, tân học năm liền phải khai giảng. Các tân sinh vội vàng tham gia nhập học khảo hạch, mà lão sinh nhóm cũng không nhàn rỗi, chính bọn họ thăng cấp khảo hạch cũng liền phải bắt đầu rồi. Chỉ có hoàn thành thăng cấp khảo hạch, bọn họ mới có thể đủ chân chính mà lên tới cao nhất niên cấp học tập. Nếu không nói, cũng cùng những cái đó chưa từng thông qua nhập học khảo hạch tân sinh giống nhau, dẹp đường hồi phủ.
Trong học viện ít nhất đã có hai phần ba lão sinh hồi giáo, nghỉ trong khoảng thời gian này bọn họ chính là chút nào không dám lơi lỏng, mắt thấy muốn khai giảng, tự nhiên là sớm một chút trở về, hướng các lão sư dò hỏi khảo hạch nội dung, hơn nữa thỉnh các lão sư chỉ điểm. Thực lực cũng đủ cường học viên tự nhiên không sợ khảo hạch, thậm chí thích khảo hạch, như vậy có thể kiểm nghiệm bọn họ tu luyện thành quả. Mà đối với tuyệt đại đa số học viên mà nói, mỗi một lần khảo hạch chính là một đạo gian nan trạm kiểm soát, bọn họ như thế nào không bắt lấy mỗi một tia cơ hội đâu?
Một đạo thân ảnh từ Hải Thần ven hồ lấy kinh người cao tốc vọt tới trước, thực mau liền xuyên qua Shrek quảng trường, đi tới năm nhất ký túc xá. Một bên chạy, trong miệng còn lẩm bẩm mà nói: "Ai, đã tới chậm, đã tới chậm. Hắn nhất định đã sớm đã trở lại, chờ đến sốt ruột. Ai, đều do ta, đua cái gì mệnh a! Bất quá, lần này nhất định sẽ cho tên kia một kinh hỉ!"
Nói, thiếu niên đã đi tới ký túc xá trước cửa, cửa vị kia lão giả như cũ lão thần khắp nơi mà nằm ở trên ghế nằm, nói không nên lời vui vẻ thoải mái.
"Lão gia gia hảo." Thiếu niên dừng lại hơi hơi cúc một cung, tiếp tục mang theo hưng phấn tâm tình liền nhanh chóng nhảy vào ký túc xá trung.
Lão giả trên mặt toát ra một tia buồn cười biểu tình, nhưng thực mau lại khôi phục bình thường, hai mắt híp lại, thoải mái mà đắm chìm ở nửa ngủ nửa tỉnh bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Y404 Trạng thái: drop (tác giả dừng cập nhật từ tháng 8/2023) Tóm tắt: Đường tam xuyên đấu nhị Trung kỳ có đường tam tính chuyển, hậu kỳ sẽ khôi phục Thiên tam hạo, có một chút hoắc tam tình tiết Không có vương đông nhi, không có đường vũ đ...