Hoắc vũ hạo thành thành thật thật mà nói: "Cung lão sư, Đỗ chủ nhiệm, nếu là không có việc gì, ta liền đi về trước."
Cung trường long gật gật đầu, nói: "Ngươi đi đi. Về sau có rảnh có thể tới ta nơi này chơi chơi, bất quá, về sau nghiêm cấm ngươi ở ta nơi này bắt chước mười vạn năm hồn hoàn, bằng không liền đến thú trong giới cho ta quét tước vệ sinh đi."
Hoắc vũ hạo cười hắc hắc, quay đầu liền chạy.
Đỗ duy luân cũng không có ngăn lại hắn, cản hắn có ích lợi gì? Nhân gia đã là hồn đạo hệ hạch tâm đệ tử a! Lúc này Đỗ chủ nhiệm, chỉ cảm thấy chính mình trước mắt từng đợt biến thành màu đen. Hắn là nằm mơ cũng không nghĩ tới làm hồn đạo hệ nhặt như vậy một cái đại lậu, hơn nữa vẫn là chính mình cùng viện trưởng buông tha.
Trên thực tế, thật đúng là không thể trách đỗ duy luân, thật sự là hoắc vũ hạo phía trước biểu hiện cũng không có cái gì quá xuất sắc địa phương, chỉ có chân chính cùng hắn tiếp xúc nhân tài có thể cảm nhận được hắn hồn kỹ diệu dụng. Mà lần này cực bắc chi lữ làm hắn thực lực có chất bay vọt.
Đỗ duy luân hướng cung trường long cáo biệt sau vội vàng rời đi. Năm 2 thăng cấp khảo hạch không có thể thuận lợi tiến hành, hắn còn phải đi về một lần nữa an bài. Đồng thời, hắn cũng muốn đem hôm nay sự mau chóng hướng ngôn thiếu triết hội báo.
Chờ hoắc vũ hạo từ đại đấu thú trường ra tới, nháy mắt đã bị các bạn học vây quanh.
"Hoắc lão đại, mau thành thật công đạo, ngươi kia mười vạn năm hồn hoàn là chuyện như thế nào?" Lam tố tố ở một bên kêu lên.
"Chính là, Hoắc lão đại, ngươi muốn bồi ta quần, ta đều thiếu chút nữa làm ngươi dọa nước tiểu." Chu tư trần ở một bên châm ngòi thổi gió, tức khắc khiến cho các bạn học một trận cười to.
Hoắc vũ hạo tức giận mà nói: "Vậy ngươi không phải còn không có nước tiểu sao? Ngươi hiện tại làm trò đại gia mặt nước tiểu một cái, ta liền bồi ngươi."
Chu tư trần tức khắc bị nghẹn trở về.
Hoắc vũ to lớn thanh nói: "Đại gia nói vậy cũng có thể đoán được, kia mười vạn năm hồn hoàn khẳng định là giả. Ta chỉ có thể nói, đó là ta tân được đến một cái hồn kỹ. Không gì thực tế tác dụng. Cụ thể liền không nói nhiều a! Cho ta chừa chút bí mật."
Giả? Đường tam nhướng mày. Tiểu tân tinh, ngươi thật đúng là càng ngày càng sẽ giả heo a.
Thăng cấp khảo hạch chỉ là vừa mới bắt đầu, cũng không sẽ bởi vậy mà kết thúc, liền ở hoắc vũ hạo cùng hắn các bạn học vô cùng náo nhiệt phản hồi phòng học khi, mang hoa bân liền đứng ở cách đó không xa âm u góc trung, lau sạch chính mình khóe miệng vết máu, trong mắt biểu lộ oán độc quang mang.
"Hoa bân, ngươi không sao chứ?" Chu lộ lo lắng hỏi.
Mang hoa bân lạnh lùng mà nói: "Ngươi giúp ta hướng mộc lão sư thỉnh cái giả, ta đi ra ngoài một chuyến."
"Ngươi là muốn?"
Mang hoa bân lạnh lùng mà nói: "Ngươi đừng động." Nói xong, quay đầu liền đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Y404 Trạng thái: drop (tác giả dừng cập nhật từ tháng 8/2023) Tóm tắt: Đường tam xuyên đấu nhị Trung kỳ có đường tam tính chuyển, hậu kỳ sẽ khôi phục Thiên tam hạo, có một chút hoắc tam tình tiết Không có vương đông nhi, không có đường vũ đ...