"Hoắc vũ hạo, đường bạc, rền vang, các ngươi ba cái lưu một chút."
Mặt khác học viên giao thượng thủ trung viết tương lai tu luyện khuynh hướng giấy trắng lúc sau sôi nổi đi ra phòng học hồi ký túc xá đi. Chỉ còn lại có hoắc vũ hạo ba người. Lúc này, mặt khác lớp đều còn ở nhiệt liệt mà thảo luận tân sinh khảo hạch phân tổ.
"Lấy tới cấp ta." Chu y muốn quá hoắc vũ hạo ba người trên tay giấy trắng.
Chu y nhìn trong tay tam trương giấy trắng, khóe mắt run rẩy một chút, lại ngẩng đầu nhìn về phía hoắc vũ hạo, đường tam cùng rền vang.
Bị nàng kia sắc bén ánh mắt vừa thấy, hoắc vũ hạo ba người đều có loại thân thể bị xuyên thấu cảm giác.
"Hành a! Các ngươi ba cái, cố ý cho ta cái ra oai phủ đầu nhìn xem đúng không." Nàng cầm lấy trong đó một trương giấy trắng, hướng trên bàn một phách.
"Phanh!" Hoắc vũ hạo ba người đồng thời run lên.
"Khống chế hệ." Chu y lạnh lùng mà nói.
Sau đó nàng lại lấy ra đệ nhị trương giấy trắng, lại là nặng nề mà vỗ vào trên bàn.
"Cường công hệ!" Nàng thanh âm rõ ràng đề cao vài phần, hoắc vũ hạo có chút kinh ngạc về phía bên người đường bạc nhìn lại, không thể nghi ngờ, này đệ nhị tờ giấy chính là hắn a! Lam bạc thảo, cường công hệ?
"Phanh ——" chu y cuối cùng một cái tát suýt nữa đem bục giảng chụp nát, "Khống chế hệ."
"A?" Lần này đến phiên hoắc vũ hạo cùng đường tam cùng nhau kinh ngạc, hai người cũng đem ánh mắt đồng dạng đầu hướng về phía cúi đầu ở nơi đó đem lộng góc áo rền vang. Ở bọn họ hai người trong ấn tượng, rền vang hẳn là phụ trợ hệ khí hồn sư mới đúng vậy! Như thế nào biến thành khống chế hệ?
Chu y khóe miệng cũng đi theo khóe mắt cùng nhau run rẩy lên, "Các ngươi ba cái tiểu hỗn đản cố ý có phải hay không? Hoắc vũ hạo, ngươi nói trước, ngươi sao lại thế này? Ngươi kia tinh thần võ hồn làm phụ trợ hệ lại thích hợp bất quá, ngươi cho ta tới cái khống chế hệ là có ý tứ gì?"
Hoắc vũ hạo chặn lại nói: "Chu lão sư, ta vẫn luôn là hy vọng có thể trở thành một người khống chế hệ chiến hồn sư. Ta tinh thần dò xét có thể nhìn chung toàn trường, hơn nữa, ta linh mắt tương lai hấp thu hồn hoàn trung nhất định sẽ có công kích hình hồn kỹ. Bởi vậy, ta không nghĩ đơn thuần mà trở thành phụ trợ hệ. Khống chế hệ hẳn là càng thích hợp ta tương lai phát triển."
Chu y chậm rãi gật gật đầu, nói: "Có điểm đạo lý. Khống chế hệ so phụ trợ hệ càng có tiền đồ, ngươi như vậy tuyển cũng không có gì sai. Tính ngươi quá quan. Đường bạc, đi ra cho ta. Muốn nói hoắc vũ hạo viết cái khống chế hệ còn có điểm đạo lý, ngươi đâu? Ngươi một cái khống chế hệ khí hồn sư cho ta viết cái cường công hệ, chơi cầu đâu? Ngươi cố ý quấy rối có phải hay không?"
"Ách..." Đường tam vẻ mặt cười mỉa nói: "Chu lão sư, ngài đừng nóng giận, trước hết nghe ta nói, nếu ta không chọn cường công hệ, cái này đội ngũ muốn cho ai đi cường công đâu? Một cái chỉ có khống chế hệ hồn sư đội ngũ có thể làm gì đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Y404 Trạng thái: drop (tác giả dừng cập nhật từ tháng 8/2023) Tóm tắt: Đường tam xuyên đấu nhị Trung kỳ có đường tam tính chuyển, hậu kỳ sẽ khôi phục Thiên tam hạo, có một chút hoắc tam tình tiết Không có vương đông nhi, không có đường vũ đ...