51. Hoắc vũ hạo là tiểu hài tử sao?

105 4 0
                                    

Thân là hạch tâm đệ tử, hoắc vũ hạo tự nhiên cũng nhận được thư mời. Lấy ra thư mời trái lại vừa thấy, quả nhiên, mặt trái dùng thiếp vàng phương thức vẽ ra Tụ Bảo Các ở Shrek bên trong thành kỹ càng tỉ mỉ bản đồ.

Shrek học viện bản thân tuy rằng là ở Shrek bên trong thành, nhưng lại bất hòa Shrek thành tương thông. Nói cách khác Shrek học viện là không có một cái cùng Shrek thành tương liên cửa sau.

Cho nên, hoắc vũ hạo cùng đường bạc nghĩ đến Shrek thành đi, như vậy, bọn họ nhất định phải đi ra học viện, vòng kinh Shrek thành cửa nam hoặc là cửa bắc tiến vào bên trong thành. Mà từ bản đồ tới xem, Tụ Bảo Các khoảng cách cửa bắc càng gần một ít, bọn họ tự nhiên liền từ phía bắc vòng bước vào.

Shrek thành diện tích rất lớn, hai người ra học viện sau liền buông ra bước chân, cũng như cũ chạy vội gần nửa cái canh giờ công phu mới vào Shrek thành bắc cửa thành.

Làm Đấu La đại lục trung bộ nhất phồn hoa thành thị chi nhất, chạng vạng Shrek thành là nhất náo nhiệt, tiến cửa thành, chưa bao giờ đến quá lớn thành thị hoắc vũ hạo đã bị nơi này rộn ràng nhốn nháo đám người cùng ồn ào thanh âm hoảng sợ. Hắn còn chưa bao giờ gặp qua nhiều người như vậy.

Vào thành, ra khỏi thành nối liền không dứt, phóng nhãn nhìn lại toàn là rậm rạp người. Bên trong thành còn có rất nhiều rao hàng thanh âm, càng hiện hỗn loạn.

"Nhiều người như vậy a!" Hoắc vũ hạo giật mình mà nói.

Đường bạc nói: "Làm đại lục nhất phồn hoa kinh tế trung tâm chi nhất, Shrek thành là cực kỳ phồn hoa. Thành thị tổng dân cư tiếp cận 500 vạn, đã tiếp cận mấy đại đế quốc hoàng thành dân cư đếm. Uy, ngươi chẳng lẽ chưa bao giờ đến quá lớn thành thị sao?"

Hoắc vũ hạo gật gật đầu, nói: "Đúng vậy! Đây là ta đã tới lớn nhất thành thị."

Một bên tò mò về phía hai bên nhìn xung quanh, hoắc vũ hạo cùng đường bạc vừa đi vào rộng lớn cửa thành. Shrek bên trong thành tuyến đường chính cực kỳ rộng lớn, đủ để cất chứa tám chiếc xe ngựa song hành. Cái loại này rộng lớn đại khí cảm giác xác thật lệnh hoắc vũ thở dài vì xem thế là đủ rồi, chỉ cảm thấy tầm mắt mở rộng ra.

"Thế nào? Không đến không đi." Đường bạc cười nói. Rốt cuộc, hắn cũng là lần đầu tiên đi vào Shrek thành bên trong. Trước kia Shrek, nhưng không như vậy xa hoa.

Bản đồ sở kỳ cực kỳ chính xác, hơn nữa Shrek bên trong thành đường phố lại thập phần hợp quy tắc, cũng không khó tìm. Hai người đi rồi mười lăm phút tả hữu, liền thấy được Tụ Bảo Các nơi địa phương.

Này tòa Tụ Bảo Các bản thân chính là một nhà đại hình cửa hàng, là kinh doanh các loại cùng hồn sư, hồn đạo sư có quan hệ vật phẩm. Từ nơi xa xem, Tụ Bảo Các là một cái chừng bốn tầng lâu, cao tới hai mươi mấy mễ thật lớn kiến trúc, kiến trúc bản thân chiếm địa không nhỏ, bề ngoài kim bích huy hoàng, giống như là một tòa chậu châu báu dường như.

Bực này xa hoa kiến trúc đã vượt qua hoắc vũ hạo kiến thức phạm vi, đặc biệt là đương hắn nhìn đến ở Tụ Bảo Các cửa hai sườn các đứng thẳng bốn gã váy dài thiếu nữ khi, càng là nhịn không được mở to hai mắt nhìn.

Vũ lạc bạc hải, hạo duyên tam sinh (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ